KPOP

“ฉันรวบรวมมันเองระหว่างคอนเสิร์ต” ผมของจางวอนยองถูกขายในเว็บไซต์ประมูลในจีน

“ฉันรวบรวมมันเองระหว่างคอนเสิร์ต” ผมของจางวอนยองถูกขายในเว็บไซต์ประมูลในจีน

ตามรายงานของ NetEase พอร์ทัลของจีน เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ การพัฒนาล่าสุดในจีนได้รับความสนใจจากหลาย ๆ คน: การประมูลผมของสมาชิกIVE จางวอนยอง บุคคลชาวจีน ‘ A ‘ เป็นเจ้าภาพการประมูลสดบนแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ โดยเสนอผมของจางวอนยองสามเส้นขาย รายการดังกล่าวดึงดูดผู้คนเข้าชมการประมูลมากกว่า 1,200 รายและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ‘A’ อ้างว่า ” ฉันเก็บผมของจางวอนยองเป็นการส่วนตัวจากสถานที่จัดคอนเสิร์ต การยืนยันผ่าน DNA ก็สามารถทำได้เช่นกัน ” การเสนอราคาเริ่มแรกตั้งไว้ที่ 99,999 หยวน (ประมาณ 18.47 ล้านวอน [~13,862 USD])

ADVERTISEMENTS

แม้จะมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความถูกต้องของเส้นผมและความน่าเชื่อถือของคำอธิบายของ ‘A แต่แฟนๆ ในพื้นที่ก็ไม่เสียเวลาในการเสนอราคา สงครามการประมูลส่งผลให้ราคาเส้นผมพุ่งสูงถึง 103,662 หยวน (ประมาณ 19.15 ล้านวอน [~14,373 USD]) เมื่อข่าวนี้แพร่กระจาย ชาวเน็ตแสดงความไม่เชื่อและวิพากษ์วิจารณ์ ความคิดเห็นเช่น”พวกเขาขายสิ่งนั้นจริงหรือ” และ ” ถึงแม้จะเป็นผมของจางวอนยอง แต่การขายผมในราคาหลายสิบล้านวอนก็ไร้สาระ ” บางคนยังพบว่ามันน่ารำคาญที่มีคนขายผมของคนอื่น และแปลกพอ ๆ กันที่คนอื่นเต็มใจซื้อ นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนยังประณามการประมูลดังกล่าวเป็นการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/i-collected-them-personally-during-a-concert-jang-won-youngs-hair-strands-are-being-sold-on-a-chinese-auction-site?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save