KPOP

ลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมงานใหญ่ 2024 Global Citizen Festival ในฐานะหนึ่งในเฮดไลน์เนอร์

ADVERTISEMENTS

ลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมงานใหญ่ 2024 Global Citizen Festival ในฐานะหนึ่งในเฮดไลน์เนอร์


LISA กำลังจะเข้าร่วมงานใหญ่ 2024 Global Citizen Festival


Global Citizen องค์กรสนับสนุนระดับนานาชาติชั้นนำของโลกประกาศว่าแร็พเปอร์, นักร้อง, นักเต้น และสไตล์ไอคอน LISA จะเข้าร่วมไลน์อัพงาน 2024 Global Citizen Festival ในฐานะเฮดไลน์เนอร์ร่วม


ลิซ่าเพิ่งจะปล่อยเพลง “ROCKSTAR” เมื่อเดือนที่แล้วและนี่จะเป็นการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของเธอในงานเทศกาลดนตรี ลิซ่าจะเข้าร่วมงานร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง Post Malone, Doja Cat, Jelly Roll และ Rauw Alejandro และ Hugh Jackman Global Citizen Ambassador ซึ่งจะจัดงานในวันที่ 28 กันยายน 2024 ที่ Central Park ในนิวยอร์ก


ส่วนบัตรเข้างานไม่มีค่าใช้จ่ายและสามารถรับได้บนแอพ Global Citizen หรือ globalcitizenfestival.com


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับลิซ่ากับการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของเธอที่งานเทศกาลดนตรี” Katie Hill รองประธานฝ่ายดนตรีและบันเทิง ความสัมพันธ์ศิลปินของ Global Citizen กล่าว “ลิซ่าไม่ใช่เพียงนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นแต่ยังเป็นผู้สนับสนุนที่ทรงพลัง การใช้เสียงและเวทีของเธอให้เป็นประโยชน์ เพื่อผลักดันการแก้ปัญหาที่โลกของเรากำลังเผชิญอยู่ เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับลิซ่าและรวมถึง Lilies และ Blinks ที่ Central Park ในเดือนกันยายนนี้! เข้าร่วมกับเราโดยเข้าผ่านแอพ Global Citizen และด้วยพลังร่วมกันของเรา เราสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เพื่อยุติความยากจนขั้นรุนแรงได้”



ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160795





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save