KPOP

ไฮไลท์กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่และกิจกรรมพิเศษในเดือนมีนาคม ฉลองครบรอบ 15 ปี

ไฮไลท์กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่และกิจกรรมพิเศษในเดือนมีนาคม ฉลองครบรอบ 15 ปี

Highlightกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในเดือนมีนาคม เป็นการกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้ง มีรายงานเมื่อวันที่ 31 มกราคม KST ว่าวงกำลังเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่และเริ่มกิจกรรมในเดือนหน้า

ADVERTISEMENTS

การคัมแบ็กครั้งนี้เกิดขึ้นประมาณห้าเดือนหลังจากดิจิทัลซิงเกิลฉลองครบรอบ 14 ปีของพวกเขา ” Give You My All ” ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ไฮไลท์ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีในปี 2024 เท่านั้น แต่ยังวางแผนเวทีพิเศษและกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อมีส่วนร่วมกับฐานแฟนๆ ที่ทุ่มเทของพวกเขาอีกด้วย

หลังจากเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2552 วงได้เปลี่ยนชื่อในปี 2560 โดยเปลี่ยนชื่อแบรนด์ตัวเองเป็นไฮไลท์ในขณะที่ยังคงรักษาสถานะในวงการเพลงเอาไว้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/highlight-to-return-with-new-album-and-special-activities-in-march-for-15th-anniversary-celebration?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save