KPOP

งานประกาศรางวัล Music Bank Global Festival 2023 ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที

งานประกาศรางวัล Music Bank Global Festival 2023 ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที

ADVERTISEMENTS

2023 Music Bank Global Festival ‘ (เดิมชื่อ ‘ KBS Gayo Festival ‘) ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงสำหรับเวทีเกาหลี ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 15 ธันวาคม!

ในปีนี้ ‘2023 Music Bank Global Festival’ จะจัดขึ้นในสองประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่นและเกาหลี ตลอดสองสัปดาห์ เวทีที่ญี่ปุ่นจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม และจะมีศิลปินแสดงเหล่านี้ ได้แก่NewJeans , LE SSERAFIM , NMIXX , Kep1er , NiziU , ENHYPEN , STAYC , ITZY , ATEEZ , Stray Kids , T he Boyz , Kang Daniel , SHINee , BOYNEXTDOOR , & ทีมและ เจ วาย  ปาร์ค

เวทีที่เกาหลี ดำเนินรายการโดยจางวอนยองและโรอุน จาก IVE จะมีการแสดงโดย: ซอนมี , ฮวาซา , fromis_9 , (G)I-DLE , ONEUS , TOMORROW x TOGETHER , aespa , IVE , Xdinary Heroes , H1-KEY , ZEROBASEONE , RIIZE , NCT 127และNCT Dream

2023 Music Bank Global Festival’ ในเกาหลีจะจัดขึ้นที่ KBS Hall โดยจะเริ่มออกอากาศเวลา 20.30 น. KST!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/2023-music-bank-global-festival-announces-its-performing-artist-lineup-for-the-korean-stage?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save