KPOP

ชาวเน็ตแตกแยกกันอย่างหนักเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลของ LE SSERAFIM “EASY”

ชาวเน็ตแตกแยกกันอย่างหนักเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลของ LE SSERAFIM “EASY”


มันเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเพลงไตเติ้ลหรือเปล่า?


ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตแตกแยกกันอย่างมากกับผลงานล่าสุดของLE SSERAFIM





เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ LE SSERAFIM ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ลของพวกเขา “EASY” ตามที่คาดไว้ สมาชิกทุกคนได้แสดงความสามารถและภาพลักษณ์ของพวกเขาในเพลงที่แตกต่างจากเพลงที่ออกครั้งก่อนมาก



\







[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










[ไม่สามารถแสดงวิดีโอได้]










เมื่อเพลงถูกปล่อยออกมา ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะซ่อนความตื่นเต้นไว้ หลายคนชื่นชมการเปลี่ยนแปลงแนวเพลงของกลุ่ม โดยเล่าให้ฟังถึงความทรงพลังและความเข้มข้นของการแสดง รวมถึงท่าเต้นที่ยากด้วย
































































แม้ว่าแฟน ๆ บางคนจะหมกมุ่นอยู่กับเพลงและวิดีโอ แต่แฟน ๆ หลายคนกลับพบว่า LE SSERAFIM นั้น “ท่วมท้น” นับตั้งแต่เดบิวต์ วงมีเพลงที่ทรงพลังมาโดยตลอด แต่แฟนๆ ไม่รู้สึกว่าเพลงนี้โดน โดยหลายคนบอกว่าเพลงนี้ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนเพลงไตเติ้ลที่ควรจะมี คนอื่นๆ เล่าว่ามีการออโต้จูนและการผลิตเสียงของสมาชิกมากเกินไป เมื่อเสียงร้องที่เป็นธรรมชาติของพวกเขาควรจะเปล่งออกมา
































































แม้ว่า LE SSERAFIM จะสร้างการแสดงและเพลงที่ไม่สมจริงอยู่เสมอ แต่สไตล์ใหม่สำหรับสมาชิกก็ดูเหมือนจะไม่โดนใจทุกคน อย่างไรก็ตาม LE SSERAFIM จะสร้างการแสดงที่น่าจดจำซึ่งจะเปลี่ยนความคิดของแฟนๆ อย่างไม่ต้องสงสัย









































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/netizens-heavily-divided-le-sserafim-easy/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save