KPOP

ดาราโต้ตอบแดซอง Big Bang เลือก 2NE1 เป็นผู้มีส่วนร่วมน้อยที่สุดใน YG Entertainment

ดาราโต้ตอบแดซอง Big Bang เลือก 2NE1 เป็นผู้มีส่วนร่วมน้อยที่สุดใน YG Entertainment

ดาราอดีตสมาชิกวง2NE1ออกมาตอบโต้ที่Daesungวง  Big Bangได้รับการจัดอันดับให้ 2NE1 เป็นผู้มีส่วนร่วมน้อยที่สุดในต้นสังกัด

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ดาร่าได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุSBS ‘ Cultwo show ‘ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ แดซอง Big Bang ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในช่อง YouTubeที่ชื่อว่า Psick University หนึ่งในคำถามที่แดซองถูกถาม ได้แก่”รายชื่อศิลปินต่อไปนี้ตามการมีส่วนร่วมของพวกเขาต่อความสำเร็จของ YG Entertainment”และเขาเลือก 2NE1 ให้มีส่วนร่วมน้อยที่สุด

ดาราแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า”ฉันรู้ว่ามันเป็นเพียงเพื่อความบันเทิง แต่ฉันรู้สึกเสียใจในตอนแรก” เธอกล่าวต่อว่า”แต่แล้วฉันก็ได้พบกับแดซองที่ร้านเสริมสวย ฉันไม่สามารถหลีกเลี่ยงเขาได้ แต่พวกเราก็แต่งหน้ากันทันทีที่เจอกัน วงการบันเทิงก็คือวงการบันเทิง และจริงๆ แล้ว Big Bang และ 2NE1 ก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน”

เมื่อดีเจถามเกี่ยวกับความคิดของเธอว่า 2NE1 มีส่วนสนับสนุน YG Entertainment มากแค่ไหน ดาราตอบอย่างมั่นใจว่า”ฉันเชื่อว่าตัวเองคนเดียวคงจะยกลิฟต์ในอาคารของพวกเขา” จากนั้นเธอก็กล่าวเสริมว่า“ฉันรู้สึกค่อนข้างมั่นใจว่า 2NE1 ได้สร้างอาคารของพวกเขาอย่างน้อยหนึ่งชั้น”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/dara-reacts-to-big-bangs-daesung-choosing-2ne1-as-the-lowest-contributor-to-yg-entertainment?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save