KPOP

Stray Kids และ (G)I-DLE ติดอันดับ Global Charts ของ Hanteo ในสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์

Stray Kids และ (G)I-DLE ติดอันดับ Global Charts ของ Hanteo ในสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์

Hanteo Chartเผยอันดับท็อป 30 ของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจีนในสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์ ในชาร์ตเพลงประจำประเทศประจำสัปดาห์นี้Stray Kidsขึ้นอันดับหนึ่งในส่วนของสหรัฐอเมริกา ในขณะที่(G)I-DLEคว้าอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นและจีน

ADVERTISEMENTS

ข้อมูลสำหรับแผนภูมิเฉพาะประเทศในสัปดาห์นี้รวบรวมตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 12 กุมภาพันธ์ แผนภูมิเฉพาะประเทศเป็นการรวบรวมที่ครอบคลุมซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่ขั้นสูงของ Hanteo Chart เทคโนโลยีนี้รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล K-pop แบบเรียลไทม์จากทั่วโลก รวมถึงยอดขายอัลบั้ม การสตรีมเพลง และการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย แผนภูมิเหล่านี้จะประกาศทุกวันศุกร์

ในส่วนสหรัฐอเมริกาของชาร์ตเฉพาะประเทศ Stray Kids ‘樂-STAR ‘ คว้าอันดับที่ 1 ด้วยดัชนีรวม 9746.39 คะแนน Stray Kids แสดงให้เห็นประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วยการอยู่ในอันดับต้นๆ เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกันในส่วนของสหรัฐอเมริกา ตามมาด้วย Stray Kids ‘ ORANGE BLOOD ‘ ของENHYPENอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 7422.42 คะแนน และ ‘ GOLDEN ‘ ของJungkookอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 6,745.81 คะแนน ในส่วนญี่ปุ่นของชาร์ตเฉพาะประเทศ อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘ 2 ‘ ของ (G)I-DLE ขึ้นอันดับ 1 เป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกันด้วยดัชนีครอบคลุม 5,719.17 คะแนน ตามมาด้วย (G)I-DLE เพลง ‘ I GOT YOU ‘ ของ TWICE อยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 4907.91 คะแนน และเพลง ‘ Perfect Night ‘ ของLE SSERAFIM  อันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 4,748.84 คะแนน

อันดับ 2 ของ (G)I-DLE ยังคว้าอันดับที่ 1 ในส่วนของประเทศจีนด้วยดัชนีรวม 18,759.67 จุด ตามมาด้วย (G)I-DLE เพลง ‘I GOT YOU’ ของ TWICE อยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 12,99.73 คะแนน และเพลง’ Love Me Again ‘ ของ Vอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 9504.42 คะแนน

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพชาร์ตของแต่ละอัลบั้มและยอดขาย แฟนๆ สามารถตรวจสอบแอพมือถือ ‘Whose Fan’ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Hanteo Chart

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/stray-kids-and-gi-dle-top-hanteos-global-charts-for-the-second-week-of-february?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save