KPOP

ขอแสดงความยินดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! วง Girl’s Day แชร์ข้อความหวานๆ ถึงสมาชิกโซจินและสามี

ขอแสดงความยินดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! วง Girl’s Day แชร์ข้อความหวานๆ ถึงสมาชิกโซจินและสามี

ADVERTISEMENTS

ฮเยริยูราและมินอาGirl’s Dayแชร์  ข้อความแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมวง  โซจินในวันแต่งงานของเธอ ตามรายงานก่อนหน้านี้โซจินแต่งงานกับนักแสดงอีดงฮาเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน KST โดยมีสมาชิก Girl’s Day คนอื่นๆ อยู่ด้วย ต่อมาฮเยริได้โพสต์รูปถ่ายจากวันพิเศษบนอินสตาแกรมของเธอ โดยเขียนว่า“’เฮ้ ฮเยริ ฉันกำลังจะแต่งงาน ฉันขอแสดงความยินดีได้ไหม’ รู้สึกเหมือนเมื่อวานมีหลากหลายอารมณ์ผสมกัน… ออนนี่ของเรา วันนี้แต่งงานแล้ว โซจิน สวยที่สุดในโลก 💗 ขอแสดงความยินดีที่สุดในโลก! ขอให้มีความสุขนะ 🌷🌷” ยูรายังเขียนในอินสตาแกรมของเธอเองว่า“เราเป็นเหมือนความฝัน และเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปและตลอดไป” ในอนาคต~♡ ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจกับออนนี่ที่รักของเราในการแต่งงานของเธอ… ฉันรักคุณมาก ❤️❤️ สมาชิกของเรา ฉันก็รักคุณทุกคนเช่นกัน ❤️” สุดท้าย มินอาได้โพสต์บนอินสตาแกรมของเธอว่า”ช่วงเวลาแห่งความพยายามของพี่สาวของเราในช่วงเวลาอันเร่าร้อนที่เราใช้ร่วมกัน (ในฐานะ Girl’s Day) ผ่านไปไวเหมือนในรูป การที่ได้เห็นท่าทางที่มีความสุขของพี่สาวในวันนี้ก็ทำให้ฉันมีความสุขเช่นกัน และตอนนี้ ฉัน จะมอบเธอให้กับสามีของเธอ โซจิน ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจ” นอกจากข้อความเหล่านี้แล้ว สมาชิกยังอัพโหลดรูปภาพจากพิธี โดยบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามและมีความสุขที่เจ้าสาวคนใหม่และเพื่อนร่วมกลุ่มของเธอมีร่วมกัน ในขณะเดียวกัน โซจินและอีดงฮามีความสัมพันธ์กันครั้งแรกด้วยการปรากฏตัวร่วมกันในละครเรื่อง ‘ Ghost Mansion ‘ ในปี 2021 เมื่อประกาศการแต่งงานของเธอ เธออธิบายว่าเขาเป็น  “คนที่เติมเต็มสถานที่ว่างเปล่าในใจฉันด้วยความรักและมอบความรักให้กับฉัน” สถานที่พักผ่อนในชีวิตที่แสนยุ่งวุ่นวายของฉัน คนที่ทำให้ฉันตระหนักว่าฉันเป็นคนที่มีค่าในโลกนี้เป็นคนที่ฉันชื่นชมและรักอย่างสุดซึ้ง” ตรวจสอบโพสต์ Instagram ของ Hyeri, Yura และ Minah ด้านล่าง!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/the-biggest-congratulations-on-earth-girls-day-shares-sweet-messages-for-newlywed-member-sojin-and-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save