KPOP

ยุนโจ อดีตสมาชิก Hello Venus เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ “นักแสดงคิมดงโฮ” ในวันนี้

ยุนโจ อดีตสมาชิก Hello Venus เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ “นักแสดงคิมดงโฮ” ในวันนี้

ยุนโจอดีตสมาชิกHello Venusเตรียมเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเธอ ในขณะที่เธอกำลังจะแต่งงานกับนักแสดงคิมดงโฮในวันนี้

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ยุนโจเปิดเผยข้อเสนอโรแมนติกที่เธอได้รับเพียงไม่กี่วันก่อนพิธีแต่งงานของเธอ เธอแชร์ข่าวกับผู้ติดตามของเธอในสตอรี่ Instagram ของเธอ โดยเชิญชวนให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาพิเศษนี้ในชีวิตของเธอ

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน KST ยุนโจอัพเดทสตอรี่อินสตาแกรมของเธออีกครั้งด้วยความตื่นเต้นที่จะแต่งงานในวันนั้น เธอขอบคุณคำแสดงความยินดีและคำอวยพรมากมายที่เธอได้รับ สถานที่จัดงานแต่งงานที่เลือกจะถูกเก็บไว้เป็นส่วนตัว เนื่องจากมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่จะเข้าร่วม

ในขณะเดียวกัน นักแสดงคิมดงโฮเดบิวต์ในปี 2548 ด้วยละครเพลง ‘ Secret Garden ‘ และตั้งแต่นั้นมาก็ปรากฏตัวในละครเช่น ‘ Twinkle Twinkle ,’ ‘ Wild Romance ,’ ‘ My Husband Got A Family ‘ และ ‘ Graceful Friends ‘ ปัจจุบันเขากำลังมีส่วนร่วมในละครวันจันทร์และวันอังคารเรื่อง ‘ The Matchmakers ‘ ทางช่อง KBS2 ยุนโจเดบิวต์ในปี 2012 ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Hello Venus และต่อมาได้เข้าร่วมในโครงการกลุ่มUNI.Tผ่านรายการ ‘ The Unit ‘ ทางช่อง KBS2 ปี 2017

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/former-hello-venus-member-yoonjo-to-tie-the-knot-with-actor-kim-dong-ho-later-today?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save