KPOP

ชาวเน็ตเมินคำชี้แจงของ “คิมแซรน” ว่าเธอกำลังดิ้นรนทางการเงิน!

ADVERTISEMENTS

“เราไม่ควรกังวลเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของคนดัง” ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียน

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ คิมแซรอนได้รับโทษ (ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย) ให้จ่ายเงิน 20 ล้านวอนระหว่างการพิจารณาคดีครั้งแรกที่แผนก 4 ของศาลแขวงกลางกรุงโซล เนื่องจากละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบก หลังการพิจารณาคดี ตัวแทนทางกฎหมายของนักแสดงหญิงกล่าวว่า “คิมแซรอนกำลังดิ้นรนทางการเงินเพราะเธอต้องจ่ายค่าเสียหาย (จากอุบัติเหตุ) เราขอให้ผู้พิพากษาพิจารณาใหม่” อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้คนจะไม่ค่อยเชื่อคำพูดของ Kim Saeron โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่รายการในอดีตของเธอปรากฏขึ้นอีกครั้ง

มาจากตอนที่ 19 ของรายการ ‘On and Off’ ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศในปี 2020 ในตอนนี้ คิมแซรอนกำลังขับรถที่ค่อนข้างแพงซึ่งมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านวอน (ประมาณ 37,850 เหรียญสหรัฐ)

ไม่เพียงแค่นั้น ตอนนี้ยังมีฟุตเทจของบ้านที่กว้างขวางของคิมแซรอนด้วย ว่ากันว่าบ้านของเธอกว้างถึง 132.2 ตร.ม. ตั้งอยู่ในเขตซองดงในกรุงโซล จากแหล่งข่าวต่างๆ ทรัพย์สินดังกล่าวมีมูลค่าประมาณ 2.3 พันล้านวอน (ประมาณ 1.74 ล้านเหรียญสหรัฐ)

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความเห็นบนเว็บอ่านว่า “บางทีเธออาจต้องขายรถและจ่ายทุกอย่าง” “มันจะง่ายสำหรับเธอที่จะชำระทุกอย่าง” “ฉันกังวลแต่จะไม่อีกแล้ว” “เราไม่ควรกังวลเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของคนดัง” และอื่นๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://gstarlive.com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save