KPOP

ชาวเน็ตแสดงปฏิกิริยาที่โซฮี RIIZE เลียนแบบตัวละครหมูระหว่างวิดีโอคอลตามคำขอของแฟนๆ

ชาวเน็ตแสดงปฏิกิริยาที่โซฮี RIIZE เลียนแบบตัวละครหมูระหว่างวิดีโอคอลตามคำขอของแฟนๆ

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตต่างแสดงปฏิกิริยาที่โซฮีทำตามคำขอของแฟนๆ ผ่านวิดีโอคอล ในฟอรัมออนไลน์ GIF ที่จับภาพ โซฮีสมาชิก RIIZEระหว่างวิดีโอคอลกับแฟนๆ ได้จุดประกายให้เกิดกระแสตอบรับ ใน GIF ดูเหมือนว่าแฟนๆ ขอให้โซฮีเลียนแบบฉากแอนิเมชั่นที่มีตัวละครหมูกินไอศกรีม

ใน GIF นั้น โซฮีดูตกตะลึงในตอนแรกและลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะทำตามคำขอที่ชัดเจนของแฟนๆ

ผู้โพสต์ต้นฉบับกล่าวว่า”WT* lol มันตลกมากที่แฟนๆ ขอให้เขาทำแบบนั้น ฮ่าๆ T_T”

ในส่วนความคิดเห็น ชาวเน็ตได้แบ่งปันความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยหลายคนปรบมือให้โซฮีที่ทำสิ่งนี้ได้ แม้ว่าคำขอจะมีลักษณะแปลก ๆ ในขณะที่จัดการให้ตลกและมองโลกในแง่ดี

ชาวเน็ตตอบว่า:

“โอ้พระเจ้า เขาใจดีมาก ถ้าฉันเป็นเขา ฉันคงจะขมวดคิ้วโดยอัตโนมัติหลังจากเห็นมัน 555” “ ผู้ชายคนนี้ดูมีดวงตาที่ไร้เดียงสาจริงๆ ยิ่งฉันเห็นเขามากขึ้น…เมื่อมันโอเคที่จะนิดหน่อย เลือกสุภาพและแสร้งทำเป็นไม่เข้าใจในบางครั้งระหว่างงานแฟนไซน์ด้วยอะไรประมาณนั้น” “LOL ฉันพบว่ามันตลกมากจนหน้าของเขาแบบ ‘ฉันเพิ่งเห็นอะไร..?'” “เขาเป็นคนดีมากที่ทำตามคำขอของแฟนๆ ได้สำเร็จด้วย ยิ้ม” “ฉันไม่เคยรู้ว่าทำไมโซฮีถึงได้รับความเกลียดชังมากมาย เขาดูดีมาก” ” ฮ่าๆ ณ จุดนี้ ฉันคิดว่าแฟนๆ ทำโดยตั้งใจ ฮ่าๆ ฉันแค่คิดว่ามันตลก” “โอ้พระเจ้า สีหน้าของเขาน่ารักมาก”

“ฉันตายไปแล้วหลังจากที่เห็นสีหน้าว่างเปล่าของเขาในตอนแรก…”

“ฮ่าๆ เขาทำสิ่งนี้เพื่อแฟนๆ เท่านั้น”

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/netizens-react-to-riizes-sohee-imitating-a-pig-character-during-video-call-upon-fans-request?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save