KPOP

“ชูก้า BTS” เผยเหตุผลที่ใจดีและห่วงใยว่า ทำไมเขาถึงเดินเร็วเสมอที่สนามบิน?

ADVERTISEMENTS

ชูก้า BTS เผยเป็นการส่วนตัวว่าทำไมเขาถึงเดินเร็วเมื่อเข้าและออกจากสนามบิน

Suga มีชื่อเสียงในหมู่นักข่าวในเรื่องก้าวอย่างรวดเร็วที่สนามบิน แม้ว่าชูก้าจะมีนิสัยหายตัวไปอย่างรวดเร็วเท่าที่จะทำได้ในสนามบิน แต่เขาก็ไม่เคยลืมที่จะทักทายแฟนๆ

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชูก้าได้สื่อสารกับแฟนๆ ผ่านทาง Weverse live และอธิบายว่าทำไมเขาถึงชอบเดินเร็วๆ ที่สนามบิน

ชูก้า (Suga) กล่าวว่า “ตั้งแต่ฉันยังเด็ก ฉันมักจะเดินเร็วๆ ยิ่งไปกว่านั้น ฉันไม่ได้ใช้บริการสนามบินคนเดียว ผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บมากมายที่สนามบิน…” และอธิบายว่าตอนที่เขายังเป็นเด็ก เห็นชนกันล้มกันหลายคนที่สนามบินเพราะคนเยอะ Suga แสดงความห่วงใยคนอื่น ๆ ต่อไปเมื่อเขากล่าวว่า “(นั่นคือเหตุผล) ฉันคิดว่าฉันควรออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้ผู้โดยสารสนามบินคนอื่น ๆ สามารถใช้งานได้โดยไม่สะดวก”

ในไม่ช้า แฟนๆ ก็ได้แสดงความเคารพและชื่นชมต่อความคิดของชูก้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความกังวลของเขาที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เมื่อลิซ่า BLACKPINK เดินทางไปปารีสผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน แฟนคลับคนหนึ่งที่ไปที่สนามบินเพื่อถ่ายรูปลิซ่าได้ชนเข้ากับพลเมืองคนหนึ่ง ประเด็นเกิดขึ้นเมื่อแม้หลังจากการปะทะกัน แฟนคนดังกล่าวยังคงถ่ายลิซ่าโดยไม่มีความเห็นอกเห็นใจพลเมืองที่พวกเขาเพิ่งทำร้าย ในขณะที่ผู้หญิงที่ถูกแฟนชนนั่งลงตรงจุดนั้นและรอเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ภายใต้การคุ้มครองของ ตำรวจสนามบิน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://gstarlive.com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save