KPOP

TWICE นายอนไม่อ่านข้อความของเธอเป็นเวลาหลายเดือนเหรอ? ไม่สนใจที่จะตอบกลับ

TWICE นายอนไม่อ่านข้อความของเธอเป็นเวลาหลายเดือนเหรอ? ไม่สนใจที่จะตอบกลับ

นายอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE แสดงทัศนคติที่ไม่เมินเฉยต่อการไม่ตอบกลับหรือตอบกลับข้อความล่าช้า

“ฉันมีเพื่อนไม่มากนัก แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนสนิทและเพื่อนสนิท แม้ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน แต่ก็รู้สึกเหมือนเรากำลังทำเรื่องของตัวเองแยกกัน”เธอตอบ และเสริมว่า“ถึงแม้ว่า ฉันมีเพื่อนสนิทมาก เรามักจะมีงานที่ต้องทำแยกกัน ดังนั้นฉันจึงชอบมีเพื่อนสนิทที่เคารพความเป็นส่วนตัวของกันและกัน มากกว่าที่จะไม่มีเพื่อนเลย”

หลังจากนั้น นายอนรู้สึกประหลาดใจกับตัวเลือกในการแสดงเฉพาะเพลงเดี่ยวของเธอ “Pop” หรือเพลงไตเติ้ลล่าสุดของ TWICE “Set Me Free” ไปตลอดชีวิตของเธอ

ในท้ายที่สุด เธอเลือกเพลง “Set Me Free” โดยอธิบายว่า “ ฉันอยู่ใน TWICE ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะร้องเพลงของ TWICE แต่ทั้งสองเพลงต้องการการแสดงสด และ ‘POP’ ก็มีความท้าทายมากกว่าร้อยเท่า ดังนั้นฉันจะเลือก ‘ปล่อยฉันให้เป็นอิสระ’”

สุดท้าย นายอนเลือก “Opening Center” มากกว่า “Ending Fairy” เป็นสิ่งที่เธอมั่นใจมากขึ้น

ตามคำบอกเล่าของนายอน ตำแหน่งเซ็นเตอร์เปิดต้องการให้เธอทำตามท่าเต้นที่กลุ่มของเธอฝึกซ้อมเท่านั้น ในขณะที่การเป็นนางฟ้าตอนจบมักจะมาพร้อมกับความกดดันเสมอ “การเป็นนางฟ้าตอนจบมาพร้อมกับความรับผิดชอบในการสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆ ที่มาชม”ไอดอลสาวอธิบาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมงานฝ่ายผลิตขอให้นายอนทำท่านางฟ้าตอนจบ เธอก็แสดงท่าแอ๊บแบ๊วของเธออย่างง่ายดาย โดยแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของไอดอลมืออาชีพของเธอ

ที่มา: เน็ต

http://cdn.kbizoom.com/media/2023/05/13081338/nayeon-11-052323.png

http://cdn.kbizoom.com/media/2023/05/13081338/nayeon-111-052323.png

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/twice-nayeon-doesnt-read-her-messages-for-months-doesnt-care-about-replying/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save