KPOP

มักเน่ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของ LE SSERAFIM กลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องเสื้อผ้าสั้นเกินไป

มักเน่ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของ LE SSERAFIM กลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องเสื้อผ้าสั้นเกินไป


ไอดอลหญิงคนนี้ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายเนื่องจากการแต่งตัวสั้นของเธอ


ไอดอลที่เดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องแปลกในเคป็อปอีกต่อไป มีไอดอลรุ่นเยาว์ที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น แทมิน (SHINEE), จินยอง (KARA), โซฮี (Wonder Girls) เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไอดอลจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ได้กลายเป็นหัวข้อสนทนาในชุมชนออนไลน์ต่างๆ สำหรับการเดบิวท์ครั้งแรกของพวกเขา . มักเน่ (สมาชิกที่อายุน้อยที่สุด) ของกลุ่ม Gen 4 ในปัจจุบัน เช่น NewJeans, LE SSERAFIM, ENHYPEN ล้วนเริ่มต้นอาชีพเคป๊อปตั้งแต่อายุยังน้อยมาก


เนื่องจากอายุของพวกเขา เสื้อผ้าบนเวทีของไอดอลเหล่านี้จึงดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอยู่เสมอ เมื่อเร็วๆ นี้อึนแชสมาชิก LE SSERAFIMได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับการแต่งตัวของเธอซึ่งถือว่าไม่เหมาะสมกับอายุของเธอ ชาวเน็ตส่วนใหญ่เชื่อว่าแม้ว่าวงจะมีสไตล์ที่หรูหราและเย้ายวน แต่สไตลิสต์ก็ควรปรับชุดให้เหมาะกับอายุของอึนแช เนื่องจากเธออายุเพียง 17 ปีเท่านั้น


นี่คือสองเสื้อผ้าที่ทำให้สไตลิสต์ของ LE SSERAFIM ได้รับคำวิจารณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อึนแชสวมชุดเดรสสั้นรัดรูปสองชุดซึ่งสั้นมากจนเธอสามารถเปิดเผยได้ง่ายหากเธอเต้นแรงเกินไป หลายคนยอมรับว่าชุดนี้ไม่เหมาะกับไอดอลวัยรุ่น


คอมเมนต์บางส่วนจากชาวเน็ตได้แก่


ที่มา: K14



























ADVERTISEMENTS






























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/le-sserafims-underaged-maknae-wrapped-in-controversy-over-overly-short-outfits/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save