KPOP

เวลาเดบิวต์ที่คาดการณ์ไว้ของวง Baby Monster ขึ้นอยู่กับการพิจารณาคดีที่กำลังดำเนินอยู่ของประธานยางฮยอนซอก

ลำดับเวลาเดบิวต์ที่คาดการณ์ไว้ของ Baby Monster ขึ้นอยู่กับการพิจารณาคดีอุทธรณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ของยางฮยอนซอก

ADVERTISEMENTS

Baby Monster จะสามารถเดบิวต์ได้ในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงตามที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่? ตามที่นักข่าวยุนซังกึนจากStar Newsมีโอกาสต่ำ

รายชื่อสมาชิก 7 คนสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Baby Monster ของYG Entertainment ได้รับการประกาศเป็นการส่วนตัวโดยหัวหน้าโปรดิวเซอร์ ยาง ฮยอนซอกเองในเดือนพฤษภาคมปีนี้ หลังจากยืนยันว่าHaram , Ahyeon , Rora , Pharita , Chiquita , RukaและAsaจะเดบิวต์ด้วยกันในชื่อ Baby Monster ยางฮยอนซอกกล่าวว่าการเปิดตัวของเกิร์ลกรุ๊ปจะเกิดขึ้นภายในสิ้นฤดูใบไม้ร่วง

มีข่าวลือในวงการบันเทิงเกาหลีด้วยว่า YG Entertainment วางแผนที่จะเปิดตัว Baby Monster ในเดือนกันยายน ซึ่งเหมาะสมกับการสิ้นสุดสัญญาเดบิวต์ 7 ปีของ  BLACKPINK

อย่างไรก็ตาม ความจริงยังคงอยู่ที่ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์หลักของ Baby Monster ยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีฐานข่มขู่อดีตเด็กฝึกหัดไอดอล ‘A’

อันที่จริง ยางฮยอนซอกได้เข้าร่วมการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวที่อาคารศาลสูงกรุงโซลเมื่อวันที่ 27 กันยายน KST ซึ่งเป็นการพิจารณาคดีครั้งที่ห้าและครั้งสุดท้ายในการพิจารณาคดีอุทธรณ์ของเขาที่กำลังดำเนินอยู่ เดิมทียางฮยอนซอกถูกตัดสินว่าไม่มีความผิดในระหว่างการพิจารณาคดีครั้งแรก และได้สารภาพความบริสุทธิ์อีกครั้งในการพิจารณาคดีอุทธรณ์ครั้งล่าสุดของเขา

ศาลสูงกรุงโซลคาดว่าจะมีคำพิพากษาในวันที่ 8 พฤศจิกายน

สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรสำหรับการเดบิวต์ของ Baby Monster?

ตามรายงานของ Star News ณ สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ไม่มีแผนที่ชัดเจนในการดำเนินการโปรเจ็กต์เดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้อย่างมากที่ YG Entertainment จะไม่รักษาคำพูดเกี่ยวกับการเปิดตัวกลุ่มภายในสิ้นฤดูใบไม้ร่วง ค่อนข้างมีแนวโน้มว่าโปรเจ็กต์เปิดตัวจะกลับมาดำเนินการอีกครั้งเมื่อการพิจารณาคดีอุทธรณ์ของยางฮยอนซอกสิ้นสุดลงในต้นเดือนพฤศจิกายน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/baby-monsters-predicted-debut-timeline-based-on-yang-hyun-suks-ongoing-appeal-trial?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save