KPOP

Marry My Husband’ ตอนที่ 14 ดึงดูดผู้ชมเป็นประวัติการณ์เมื่อชะตากรรมของพัคมินยองแขวนอยู่บนเส้นด้าย

Marry My Husband’ ตอนที่ 14 ดึงดูดผู้ชมเป็นประวัติการณ์เมื่อชะตากรรมของพัคมินยองแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ในตอนที่ 14 ของละคร ‘ Marry My Husband ‘ ทางช่อง tvNที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ KST ผู้ชมต่างตกตะลึงเมื่อพัคมินฮวาน ( อียีคยอง ) เผชิญหน้ากับคังจีวอน ( พัคมินยอง ) พร้อมผลที่ตามมาอย่างมาก แม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์การแสดงอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ก็มีเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ย 11.1% และสูงสุดที่ 12.7% ซึ่งครองช่วงเวลาในทุกช่อง

ADVERTISEMENTS

ตอนนี้เห็นว่ายูจีฮยอก ( นาอินอู ) ฟื้นคืนสติและความมุ่งมั่นของคังจีวอนก็แข็งแกร่งขึ้นในขณะที่เธอเผชิญกับผลที่ตามมาของความสัมพันธ์ของสามีของเธอ

ต่อมา คังจีวอน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากยูจีฮยอก ได้วางแผนเปิดโปงการกระทำผิดของพัคมินฮวานกับจองซูมิน (ซงฮายุน ) อย่างไรก็ตาม ความพยายามของพวกเขาก่อให้เกิดเหตุการณ์อันตรายที่เกี่ยวข้องกับพัคมินฮวาน, โอยูรา ( BoA ) และตัวละครอื่น ๆ นำไปสู่ความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นและการเปิดเผยที่น่าตกใจ

เมื่อถึงไคลแม็กซ์ของตอนนี้ ผู้ชมก็แทบจะลุกจากเก้าอี้ขณะที่คังจีวอนพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับพัคมินฮวานอย่างหนาวเหน็บ ฉากตึงเครียดประกอบกับชะตากรรมที่ไม่ปลอดภัยของคังจีวอน ทำให้ผู้ชมต้องสงสัยและตั้งตารอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

ออกอากาศเวลา 20:50 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาเกาหลี ‘Marry My Husband’ ยังคงดึงดูดผู้ชมด้วยเรื่องราวที่น่าดึงดูดและการแสดงที่น่าสนใจ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/marry-my-husband-episode-14-draws-record-viewship-as-park-min-youngs-fate-hangs-in-the-balance?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save