KPOP

เจย์ปาร์ค (JY Park) เลือกไอดอลที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมา

เจย์ปาร์ค (JY Park) เลือกไอดอลที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมา

JY Park  เลือกไอดอลที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมา

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน JY Park ปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการ YouTube ‘ Bam House ‘ ของ แบมแบมและใช้เวลาในการแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับวงการบันเทิงอย่างตรงไปตรงมา

ในระหว่างพิธีเปิดรายการ แบมแบมดูกังวลมากที่จะต้อนรับแขกของเขา และเปิดเผยว่าเขาได้เชิญอดีตเจ้านายของเขาจากJYP Entertainment ขณะพูดถึงวงการบันเทิง แบมแบมถามว่า ” ฉันไม่สามารถถามคำถามนี้กับใครได้แต่ฉันคิดว่าฉันทำได้กับคุณ คุณคิดอย่างไรเมื่อมองดูนักร้องที่เดบิวต์ช้ากว่าคุณ “

JY Park ตอบกลับโดยกล่าวว่า “ ฉันรู้สึกว่าพวกเขากำลังจะเดบิวต์เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะเป็นไอดอล มันแตกต่างมาก ตอนที่คุณ (แบมแบม) เดบิวต์ มันไม่ใช่แบบนั้นเหมือนกัน เขากล่าวต่อว่า “ ช่วงเวลาที่ผมคิดว่าคนๆ นี้จะเป็นคนดังจริงๆ… คือ… ตอนที่ผมทำชาเลนจ์ ‘Groove Back’ ผมทำชาเลนจ์กับจางวอนยองทุกอย่างตั้งแต่วินาทีแรกที่เราพบกัน ถ่ายทำการชาเลนจ์จนถึงวินาทีที่เรา ‘ลาก่อน’ เธอเป็นเพียง ‘ไอดอล’ ฉันพูดแบบนี้ในทางที่ดี ”

JY Park อธิบายเพิ่มเติมว่า ” ฉันเห็นได้ว่าเธอชอบและสนุกกับชีวิตนี้และใช้ชีวิตนั้นอย่างเหมาะสม บางทีเธออาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากภายใน แต่อย่างน้อยภายนอกเธอก็ดูเหมือนเป็นอย่างนั้น ฉันรู้สึกว่า ‘บางทีนี่คือสิ่งที่มัน หมายถึงอยู่ในโหมดไอดอลเต็มรูปแบบ’ ”

หลังจากที่ JY Park ตอบ แบมแบมก็ลังเลและถามว่า ” แล้ว… แล้ว… อืม ฉันไม่รู้ บางทีคำถามนี้อาจไม่ดี คุณประทับใจฉันครั้งแรกอย่างไร “

JY Park อธิบายว่า ” มันง่ายที่จะอธิบายด้วยคำเดียวในภาษาเกาหลี หลังจากนั้นฉันก็พบว่าคุณไม่ใช่สิ่งนี้ เมื่อฉันเห็นคุณครั้งแรกมันก็เหมือนกับ ‘Bbaendori’ (คล้ายกับ ‘คนขี้เกียจ’ ในภาษาอังกฤษ) เหมือนคนขี้เล่น ไม่ค่อยฟังคนอื่น ฯลฯ แต่เรากลับพบว่าคุณตรงกันข้ามเลย ”

เขากล่าวต่อว่า “ ไม่มีใครต้องลำบากเพราะคุณหรอก คุณปฏิบัติต่อผู้คนอย่างสบายๆ เสมอ และคุณสื่อสารกับผู้คนได้ดีมากและคุณห่างไกลจากการเป็นคนเกียจคร้าน แค่อยู่บนเวทีคุณก็เหมือนคนขี้เกียจ” ฉันภูมิใจในตัวคุณจริงๆ ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/jy-park-chooses-the-best-idol-hes-ever-seen?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save