KPOP

เวนดี้ Red Velvet ประกาศคัมแบ็คเดี่ยวด้วยเพลง ‘Wish You Hell’ วันที่ 12 มีนาคม

เวนดี้ Red Velvet ประกาศคัมแบ็คเดี่ยวด้วยเพลง ‘Wish You Hell’ วันที่ 12 มีนาคม


ค้นพบเพิ่มเติมจาก KBIZoom


เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ประกาศว่า “ เวนดี้จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอ ‘Wish You Hell’ ในวันที่ 12 มีนาคมนี้”


อัลบั้มใหม่ของเวนดี้ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล ‘Wish You Hell’ และคาดว่าจะแสดงให้เห็นสีสันทางดนตรีที่หลากหลายของเวนดี้


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มนี้ถือเป็นการกลับมาของเวนดี้ในรอบ 2 ปี 11 เดือนนับตั้งแต่มินิอัลบั้มแรกของเธอ ‘Like Water’ ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2021 โดยสัญญาว่าจะดึงดูดแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้งด้วยความสามารถด้านเสียงร้องที่โดดเด่นและอารมณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเวนดี้ที่ได้รับการอัพเกรดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


เวนดี้ซึ่งทำงานนอกเหนือจากสาขาต่างๆ เช่น Red Velvet ละครเพลง เทศกาล และรายการบันเทิง ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังโซโล่ที่แข็งแกร่งของเธอแล้วด้วยการติดอันดับชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของ iTunes ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลกด้วยมินิอัลบั้มแรกของเธอ จึงมีความสนใจในกิจกรรมใหม่ของเวนดี้ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอเพิ่มมากขึ้น


มินิอัลบั้มชุดที่สองของเวนดี้ ‘Wish You Hell’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 18.00 น.


ที่มา: daum


























ADVERTISEMENTS






























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/red-velvets-wendy-announces-solo-comeback-with-wish-you-hell-out-on-march-12/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save