KPOP

สองช็อตที่อบอุ่นใจของแทยอนและวินเทอร์ขโมยการแสดงที่ SMTOWN Live ในโตเกียวโดม

สองช็อตที่อบอุ่นใจของแทยอนและวินเทอร์ขโมยการแสดงที่ SMTOWN Live ในโตเกียวโดม

SMTOWN LIVE ‘ ของSM Entertainmentจัดคอนเสิร์ตการแสดงระดับโลกที่โตเกียวโดมเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์

ADVERTISEMENTS

ซีรีส์ ‘SMTOWN LIVE’ ได้รับการยกย่องมาอย่างยาวนานถึงความสามารถในการรวมศิลปินของ SM Entertainment ทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริงสำหรับแฟนๆ การแสดงครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นก้าวสำคัญ เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ ครั้งที่ 20 ที่จะจัดขึ้นบนเวทีโตเกียวโดม แฟนๆ ต่างได้รับการปฏิบัติอย่างน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการร่วมงานกันอันน่าตื่นเต้นระหว่างศิลปินกลุ่มต่างๆ ของ SM

หลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรก แทยอนGirls’ GenerationและWinter จาก aespa ก็ได้ขโมยการแสดงไป

ไม่เพียงแต่จะได้เห็นแทยอนและวินเทอร์อยู่ด้วยกันบนเวทีเท่านั้น แต่ทั้งสองยังได้ถ่ายทำชาเลนจ์เต้นด้วยกันอีกด้วย ซึ่งนำความสุขมาสู่แฟนๆ มากยิ่งขึ้น

ชาวเน็ตเกาหลีชอบที่จะเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันและแสดงความคิดเห็นว่า ” แทยอนดูเหมือนลูกแมวน่ารัก” “ใบหน้าของพวกเขาอยู่ด้วยกันมีเคมีที่เข้ากันดีมาก” “ฉันหวังว่าฉันจะได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันตลอดไป” “พวกเขาน่ารักมากเมื่ออยู่ด้วยกัน ” “พวกเขางดงามมาก” “พวกเขาดูเหมือนพี่น้องกัน ว้าว” “พวกเขามีภาพลักษณ์ที่เหมือนกัน” “น่ารักมาก!” “พวกเขาไม่ได้ดูบ้าเหมือนกัน แต่ดูเหมือนพี่น้องกันจริงๆ” และ”ชอบที่ได้เห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/taeyeon-and-winters-heartwarming-two-shot-steals-the-show-at-smtown-live-in-tokyo-dome?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save