KPOP

(G)I-DLE พร้อมสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยการปล่อย MV ‘Super Lady’

(G)I-DLE พร้อมสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยการปล่อย MV ‘Super Lady’

(G)I-DLEพร้อมที่จะสร้างความรู้สึกใหม่อีกครั้ง หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ‘ Super Lady ‘ เมื่อเร็วๆ นี้

เพลงไตเติ้ล ‘Super Lady’ เป็นการยกย่องสุดยอดสตรีทั่วโลก เฉลิมฉลองความงามและความแข็งแกร่งของพวกเธออย่างไม่สะทกสะท้าน (G)I-DLE เป็นที่รู้จักจากการนำแนวคิดที่มีเพียงไม่กี่คนกล้าที่จะลอง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอกลักษณ์เฉพาะของตนเองในวงการเพลง สิ่งนี้เป็นไปตามเทรนด์ที่กำหนดโดยเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มก่อนหน้า ‘ Queenkcard ‘ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเทรนด์ใหม่

เพลงก่อนวางจำหน่ายของพวกเขา ‘ Wife ‘ ได้รับความสนใจจากคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น และถือว่าไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศทาง KBS เนื่องจากมีเนื้อเพลงที่มีการชี้นำทางเพศ สมาชิกโซยอนมีส่วนร่วมในเนื้อเพลง การเรียบเรียง และการเรียบเรียงของเพลง

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมคัมแบ็คของ (G)I-DLE กลับประสบปัญหา สมาชิกMinnieและYuqiระงับตารางงานทั้งหมดเนื่องจากปัญหาสุขภาพกะทันหันและมีอาการไข้ ดังนั้นตารางงานแถลงข่าวสำหรับการคัมแบ็คจึงถูกยกเลิกไปด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/01/gi-dle-ready-to-create-another-sensation-with-super-lady-mv-release?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save