KPOP

คังดงวอนทำแบบทดสอบ ‘อาแจ’ ใน ‘Psick University’

คังดงวอนทำแบบทดสอบ ‘อาแจ’ ใน ‘Psick University’

ADVERTISEMENTS

ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก นักแสดงคังดงวอนทักทายผู้ชมในฐานะแขกรับเชิญในรายการตลกของ YouTube ‘ Psick University ‘!

ในวันนี้ นักแสดงได้พูดคุยกับพิธีกรของ ‘Psick University’ เป็นภาษาอังกฤษ โดยเล่ารายละเอียดที่หายากและลึกซึ้งเกี่ยวกับตัวเขา ตัวอย่างเช่น พิธีกรขอให้คังดงวอนแชร์ “อัลกอริทึม YouTube” ของเขากับพวกเขา และพวกเขาสังเกตเห็นว่าข้อเสนอแนะ YouTube ของนักแสดงเต็มไปด้วยวิดีโอข่าว เนื้อหาเกี่ยวกับกอล์ฟ สุขภาพ รวมถึงตอนของ ‘Psick University’ และ ‘ You แบบทดสอบบนคลิป ‘บล็อก ‘

ต่อไป คังดงวอนได้รับการทดสอบ “อาแจ” เพื่อตรวจสอบว่าแท้จริงแล้วเขาเป็น “อาจุสชิ” หรือไม่ (คังดงวอน อายุ 42 ปี)

นักแสดงผู้น่าสงสารต้องใจแตกสลายเมื่อถามคำถามแรกว่า“คุณเคยลอง Tanghulu บ้างไหม?” คำตอบเดียวที่เขาตอบได้คือ”อะไรนะ นั่นคืออาหารเหรอ?” .

หลังจากลองแทงฮูลูเป็นครั้งแรก คังดงวอนกล่าวว่า”รสชาติเหมือนดัลโกนาบวกกับผลไม้”  ต่อมานักแสดงถูกถามว่า“คุณรู้จักคำสแลงยอดนิยมบ้างไหม?” ทรงตอบไปหลังจากคิดอยู่สักพักว่า“เจ้าค้างคาวเน่?” . อย่างไรก็ตาม ผู้ดำเนินรายการรู้สึกว่าคำตอบนี้ควรจะถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากคังดงวอนพูดวลีนี้ในลักษณะคล้าย “อาแจ” มากเกินไป

ท้ายที่สุดแล้ว นักแสดงก็ยังไม่ทราบถึงความนิยมของวลีเช่น”Are you T?” และเดาได้เพียงคำถามเดียวในการทดสอบ “อาแจ” อย่างถูกต้อง คำถามที่ถามว่า”เรื่องราวใน Instagram จะอยู่ได้นานแค่ไหน?”

คุณสามารถรับชมการสนทนาสุดฮาของคังดงวอนกับพิธีกรของ ‘Psick University’ ได้ที่ด้านบน!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2023/09/kang-dong-won-takes-the-ahjae-test-on-psick-university?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save