KPOP

KOCCA เริ่มเปิดทำการสอบสวน HYBE ประเด็นบิดเบือนชาร์ตของ BTS

ADVERTISEMENTS

KOCCA เริ่มเปิดทำการสอบสวน HYBE ประเด็นบิดเบือนชาร์ตของ BTS


Korea Creative Content Agency (KOCCA) ภายใต้กระทรวงวัฒนธรรม, กีฬา และการท่องเที่ยวได้เริ่มทำการสอบสวนเกี่ยวกับการบิดเบือนชาร์ตที่เกี่ยวข้องกับเพลงของ BTS


Fair Coexistence Center for Music ของ KOCCA ได้ยืนยันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 ว่าพวกเขาได้เริ่มทำการสอบสวนเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับ BTS


ก่อนหน้านี้มีการร้องเรียนต่อกระทรวงวัฒนธรรม, กีฬา และการท่องเที่ยวเกี่ยวกับการบิดเบือนชาร์ตของ BTS และจากนั้นเรื่องนี้ได้โอนไปยัง KOCCA และทาง KOCCA วางแผนจะสอบสวนเรื่องนี้โดยขอคำตอบจาก HYBE


ในการสอบสวน KOCCA มีอำนาจในการขอข้อมูลจากผู้ให้บริการเพลงและส่งรายงานไปยังกระทรวงวัฒนธรรม, กีฬา และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือจากตุลาการหรือหน่วยงานสืบสวน


นอกจากนี้ HYBE เคยปฏิเสธอย่างหนักแน่นเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องบิดเบือนชาร์ตของ Big Hit Music ซึ่งเป็นบริษัทในเครือว่า “ข้อกล่าวหาเรื่องบิดเบือนชาร์ตเพลง, ปั่นการตลาด, การลอกเลียนแบบคอนเซ็ปต์, ความเชื่อมโยงกับลัทธิ และข้ออ้างอื่นๆที่ทำให้ BTS เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้นไม่เป็นความจริงเลย เราขอชี้แจงย้ำว่าไม่มีการกระทำดังกล่าวแน่นอน”








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159763





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save