KPOP

สิบเจ็ดเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ

สิบเจ็ดเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ

คุณกำลังมุ่งหน้าไปท่องเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของคุณหรือไม่? มีสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางอยู่สองสามอย่าง และเพลย์ลิสต์ที่สมบูรณ์แบบอันดับต้นๆ ของรายการคือ เพลงต่างๆ ช่วยเพิ่มบรรยากาศและความสนุกสนานให้กับการเดินทาง และการเดินทางแบบโรดทริปอาจจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีเพลงที่สมบูรณ์แบบ

ADVERTISEMENTS

หากคุณกำลังมองหาเพลงที่จะเพิ่มลงในเพลย์ลิสต์ของคุณSeventeenก็มีเพลงที่เหมาะกับคุณ รายชื่อจานเสียงของพวกเขามีเพลงที่สนุกสนานและสบายๆ มากมายที่จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา ดังนั้น เพิ่มเพลงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ลงในเพลย์ลิสต์ของคุณแล้วไปได้เลย

“ซ้ายและขวา” (เฮง:กาเร)

“เปลี่ยน” (วัยรุ่น, อายุ)

“วันหยุด” (คุณทำให้วันของฉัน)

“มันเซ” (Boys Be)

“ดีมาก” (ความรักและจดหมาย)

พุทโธ่! (เป็นของคุณเสมอ)

“รักคุณ” (17 กะรัต)

“Snap Shoot” (บทกวี)

“มีอะไรดี” (คุณทำให้วันของฉัน)

“ Pretty U” (ความรักและจดหมาย)

แล้วเพลง Seventeen เพลงไหนที่คุณจะเพิ่มลงในเพลย์ลิสต์โรดทริปของคุณ? นอกจากนี้โปรดแบ่งปันสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงที่นี่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/seventeen-songs-that-are-perfect-for-your-next-road-trip?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save