KPOP

ทายาทแชโบลและมีข่าวลือว่าแอนนี่ มูน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป The Black Label เป็นเพื่อนกับซีแอลมาหลายปีแล้ว

ทายาทแชโบลและมีข่าวลือว่าแอนนี่ มูน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป The Black Label เป็นเพื่อนกับซีแอลมาหลายปีแล้ว

The Black Labelซึ่งเป็นบริษัทในเครือของYG Entertainmentและเป็นหัวหอกของโปรดิวเซอร์ชื่อดังTeddy Parkมีบทบาทสำคัญในการสร้างเพลงฮิตให้กับศิลปิน YG ที่มีชื่อเสียง เช่นBIGBANG, 2NE1และBlackpink ท่ามกลางรายชื่อผู้มีความสามารถ มีชื่อหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจอย่างมาก: แอนนี่มุน (หรือที่รู้จักในชื่อมุนซอยุน ) แอนนี่ มีข่าวลือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ The Black Label โดยมาจากภูมิหลังอันทรงเกียรติในฐานะลูกสาวของประธานShinsegaeซึ่งเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ได้ค้นพบภาพถ่ายจำนวนมากของแอนนี่ร่วมกับซีแอล 2NE1 ย้อนกลับไปสมัยของแอนนี่ในฐานะศิลปินภายใต้ YG Entertainment

ความถี่ของการปรากฏตัวร่วมกันและการโต้ตอบบนโซเชียลมีเดียทำให้แฟนๆ คาดเดาถึงมิตรภาพที่ใกล้ชิดระหว่างแอนนี่และซีแอล

แอนนี่ถูกพบเห็นซีแอลระหว่างถ่ายทำซิงเกิลที่ยังไม่ได้เผยแพร่ของซีแอล ” All In ” ในปี 2559 ที่งาน Met Gala ในนิวยอร์กซิตี้ในปี 2564 ขณะที่เธอเป็นนักเรียนที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และโดยเฉพาะที่Coachellaในปี 2565 ระหว่างงาน Coachella แอนนี่ ได้พบกับ CL และลี ฮาริน น้องสาวของเธอ ในการแสดงรวมตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของ 2NE1

ยิ่งไปกว่านั้น แอนนี่มักจะแสดงให้เห็นว่าเธอรักดนตรีของ CL มากแค่ไหน และได้รับการเห็นสนับสนุนการเผยแพร่ของเธอผ่านทางบัญชี Instagram ของเธอ

นอกจากนี้ แอนนี่ยังได้พบกับคนดังเคป๊อปอีกมากมาย เช่นG-Dragon, BlackpinkและJungkookแห่งBTSซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของเธอ

แฟนๆ หวังว่าเธอจะเดบิวต์เร็วๆ นี้!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/chaebol-heiress-and-rumored-the-black-label-girl-group-member-annie-moon-has-been-friends-with-cl-for-years?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save