KPOP

Stray Kids มีเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard HOT 100 เป็นครั้งแรกด้วยเพลง ‘LALALALA’

Stray Kids มีเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard HOT 100 เป็นครั้งแรกด้วยเพลง ‘LALALALA’

Stray Kids ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในอาชีพนักดนตรีของพวกเขาด้วยการขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100เป็นครั้งแรกด้วยเพลงล่าสุด ” LALALALA ” ความสำเร็จนี้ ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Billboardถือเป็นก้าวใหม่ของความสำเร็จระดับนานาชาติของกลุ่ม Billboard เขียนว่า”เพลงนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ในอัลบั้มใหม่ของวง ROCK-STAR เปิดตัวที่อันดับ 90 บนชาร์ต Hot 100 ด้วยยอดสตรีม 6.1 ล้านครั้งในสหรัฐฯ และมียอดดาวน์โหลด 3,000 ครั้งในสัปดาห์ติดตามวันที่ 10-16 พ.ย. อ้างอิงจากข้อมูลของ เรืองแสง” ผลกระทบของกลุ่มไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น Stray Kids ยังครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ต Billboard 200 ด้วยยอดขายอัลบั้มที่น่าประทับใจ 224,000 อัลบั้มในสหรัฐอเมริกาภายในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว ความสำเร็จสองเท่านี้แสดงให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นในวงการเพลงระดับโลก ด้วยความสำเร็จนี้ สมาชิกของ Stray Kids ได้เข้าร่วมกลุ่มศิลปินเคป๊อปชั้นนำ และกลายเป็นกลุ่มเคป๊อปกลุ่มที่ 7 โดยรวมที่เข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 รายการนี้ประกอบด้วยWonder Girls (2009), BTS (2017), BLACKPINK (2018), TWICE (2021)และการเพิ่มล่าสุดของNewJeansและFIFTY FIFTYในปี 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปี 2023 ถือเป็นปีที่สำคัญเนื่องจากมีพยาน K-pop มากมาย วงที่เปิดตัวบน Billboard Hot 100 เป็นครั้งแรก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการขยายการเข้าถึงและดึงดูดใจของ K-pop ไปทั่วโลก

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/stray-kids-have-their-first-ever-billboard-hot-100-hit-with-lalalala?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save