KPOP

แฟนๆ หลั่งน้ำตาร่วมกับสมาชิก Girl’s Day หลังเห็นภาพงานคืนสู่เหย้าสุดสะเทือนอารมณ์

แฟนๆ หลั่งน้ำตาร่วมกับสมาชิก Girl’s Day หลังเห็นภาพงานคืนสู่เหย้าสุดสะเทือนอารมณ์

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนโซจิน Girl ‘s Dayได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดง  อีดงฮา

ADVERTISEMENTS

หลังจากงานแต่งงาน สมาชิกที่เหลือของ Girl’s Day  ฮเยริมินอาและ  ยูรา  ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแบ่งปัน  ความรักและข้อความแสดงความยินดีกับโซจิน สมาชิกยังอัพโหลดภาพถ่ายจากพิธี ซึ่งบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามและมีความสุขที่เจ้าสาวคนใหม่และเพื่อนร่วมกลุ่มของเธอแบ่งปัน ซึ่งถูกแชร์อย่างรวดเร็วในชุมชนออนไลน์ต่างๆ

ภาพถ่ายที่มีสมาชิกทั้งสี่คน ดวงตาของพวกเขาแดงก่ำและน้ำตาไหล เข้าถึงใจแฟนๆ อย่างลึกซึ้ง กระตุ้นการตอบสนองทางอารมณ์ที่ทำให้น้ำตาไหลเช่นกัน

แฟนคลับคนหนึ่งที่แชร์รูปภาพเขียนว่า “ สมาชิกรุ่นน้องต่างก็ร้องไห้ทั้งน้ำตา ทำไมฉันถึงร้องไห้ด้วยล่ะ? ดวงตาของพวกเขาบวมไปหมด มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนร้องไห้เหมือนกัน”

แฟนๆ เหล่านี้เข้าร่วมชุมชนออนไลน์ยอดนิยมที่มีการแชร์รูปภาพและแสดงความคิดเห็น เช่น :

“ ฮเยริส่งข้อความแสดงความยินดีและเธอก็ร้องไห้เหมือนกัน ฉันหวังว่าโซจินจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข” “ทำไมยูราแต่งตัวแบบนั้นแล้วเอาแต่หลบหลังทุกคน ฮ่าๆ” “ฮเยริโดดเด่นจากรูปถ่ายหมู่”

“ ฉันรู้ว่าฮเยริหน้าเล็ก แต่ว้าว มันเล็กจริงๆ”

“ฉันดีใจมากที่เห็นพวกเขายังคงสนิทสนมและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”

“การได้เห็น Girl’s Day ทำให้ฉันนึกถึงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว…ฉันคิดถึงจังเลย”

“ฉันรู้สึกแบบ ‘โอ้ ไม่’ เมื่อฉันเห็นชุดของ Yura และดูความคิดเห็นที่ดีที่สุด ดูเหมือนว่า Yura กำลังซ่อนตัวอยู่โดยเจตนา”

Girl’s Day ก่อตั้งขึ้นโดยDream T Entertainmentเปิดตัวในปี 2010 และมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นตัวจริงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ได้แก่ โซจิน, ยูรา, มินอา และฮเยริ Girl’s Day ได้รับความนิยมจากเพลงฮิตของพวกเธออย่าง “Expectation” และ “Something” ซึ่งโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่ร้อนแรงและมั่นใจของพวกเธอ พวกเขายังกล้าเสี่ยงในการแสดงและรายการวาไรตี้ ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ในหลายแง่มุมและเป็นที่ชื่นชอบมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/fans-shed-tears-with-girls-day-members-after-seeing-the-emotional-wedding-reunion-photos?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save