KPOP

แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินจะทำงานเดี่ยวในค่ายอิสระของแบคฮยอน + SM พูดถึงงานของวง EXO

ADVERTISEMENTS

แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินจะทำงานเดี่ยวในค่ายอิสระของแบคฮยอน + SM พูดถึงงานของวง EXO


แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินจะเริ่มต้นใหม่ในค่ายอิสระ I&B 100 ของแบคฮยอน


หลังจากเปิดตัวบริษัทใหม่ของแบคฮยอน มีรายงานว่า I&B 100 จะร่วมมือกับ SM Entertainment ในอนาคต และ I&B 100 จะดูแลงานเดี่ยวของแบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินรวมถึงงานของยูนิต EXO-CBX ในขณะที่ SM Entertainment จะดูแลงานวง EXO


ตัวแทนจาก I&B 100 กล่าวว่า “สมาชิก CBX ที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 13 ในปีนี้ได้คิดแล้วคิดอีกเกี่ยวกับอนาคตในภาพแวดล้อมของวงการ K-Pop ทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและการเริ่มต้นของค่ายนี้มาจากการพิจารณาอย่างรอบคอบและได้แรงบันดาลใจของสมาชิก”


พวกเขากล่าวต่อ “เราจะโฟกัสให้กับงานเพลงและสีสันของแต่ละคนและเราจะช่วยให้สมาชิกได้ลองเผชิญกับความท้าทายต่างๆและทดลองสื่อสารกับแฟนๆในด้านต่างๆ ให้พวกเขาได้ทำวิดีโอและผลิตเพลงที่พวกเขาใฝ่ฝันมานาน”


ส่วน SM Entertainment แถลงการณ์ถึงงานของวง EXO ว่า:


“สวัสดีนี่ SM Entertainment เราขอแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับงานในอนาคตของ EXO


จากนี้ไปสมาชิกทั้ง 8 คนของ EXO จะทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะ EXO และนอกเหนือจากการแสดงเพลงใหม่ พวกเขาจะทักทายแฟนๆผ่านงานแฟนมีตติ้งของ EXO ที่มีกำหนดในเดือนเมษายนรวมถึงกิจกรรมต่างๆ


โดยเฉพาะสัญญากับสมาชิกที่ต่อสัญญาแล้วยังคงมีผลอยู่ และดีโอที่หมดสัญญาก็ตกลงที่จะเข้าร่วมทำงานกับ EXO และเรากำลังหารือถึงกิจกรรมในอนาคต ส่วนกรณีของเฉิน, แบคฮยอน และซิ่วหมิน เราตกลงที่จะให้ศิลปินดำเนินงานแยกกัน



เหมือนอย่างเมื่อก่อน EXO จะสื่อสารกับแฟนๆผ่านดนตรีและการแสดง ดังนั้นโปรดให้ความสนใจและสนับสนุนงานของสมาชิกด้วย



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/157100





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save