KPOP

ชาอึนอูยืนยันว่าการเลี้ยงดูของเขาเกี่ยวข้องกับความพยายามที่ทุ่มเทของแม่เพื่อให้แน่ใจว่าเขายังคงถ่อมตัวและมีเหตุผล แม้ว่าเขาจะหน้าตาดีก็ตาม

ชาอึนอูยืนยันว่าการเลี้ยงดูของเขาเกี่ยวข้องกับความพยายามที่ทุ่มเทของแม่เพื่อให้แน่ใจว่าเขายังคงถ่อมตัวและมีเหตุผล แม้ว่าเขาจะหน้าตาดีก็ตาม

ชาอึนอูสมาชิก/นักแสดงASTROปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ YouTube 1theK เรื่อง ‘ IDDP ‘ ล่าสุด

ที่นี่ ชาอึนอูใช้เวลาอ่าน หน้า Namu Wiki ของเขาเอง ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดที่อยู่ในหน้านั้นที่ให้ไว้กับเขา

เมื่อเขาพูดถึงข้อเท็จจริงเบ็ดเตล็ดเกี่ยวกับเขา นักร้องอ่านว่า”ต้องขอบคุณหน้าตาที่สมบูรณ์แบบของเขา เขาจึงมีชื่อเสียงในด้านที่เขาเติบโตมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น นอกจากหน้าตาดีของเขาแล้ว เขายังเคยเป็นประธานนักเรียนด้วย กัปตันทีมฟุตบอลและทีมบาสเก็ตบอล และรักษาเกรดไว้ได้ ชื่อเสียงของเขาแพร่กระจายไปยังโรงเรียนใกล้เคียงและแม้แต่ผู้ปกครองในพื้นที่” ชาอึนอู ผู้ซึ่งอดกลั้นความเขินอายไม่ได้ ก็เล่าว่า“ฉันจำได้ว่าเคยบอกแม่ครั้งหนึ่งว่า ‘แม่คะ ฉันไม่สามารถหาสิ่งหนึ่งที่ฉันเก่งจริงๆ ได้ แต่ฉันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ซึ่ง ทำให้ฉันเครียด’ และเธอก็บอกฉันในทางกลับกัน ‘เป็นการดีที่สุดที่จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีเสมอ'”

ต่อไป ข้อเท็จจริงเบ็ดเตล็ดอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับเขาอ่านว่า”คติประจำชีวิตของเขาคือ: ‘ความสุขมาสู่ผู้ที่รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้ว'”  เมื่อได้ยินสิ่งนี้ โปรดิวเซอร์ก็ถามชาอึนอูแบบติดตลกว่า“สำหรับคุณ แล้วคุณมีอะไรบ้าง?” ทำให้นักร้องหัวเราะ

ที่นี่ ชาอึนอูยังยืนยันข่าวลือที่มีชื่อเสียงว่าแม่ของเขาเลี้ยงดูเขาในฐานะพ่อแม่ที่เข้มงวด “ข้อเท็จจริงเบ็ดเตล็ด” ที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับเขาอ่านว่า”เมื่อโตขึ้น [ชาอึนอู] ต้องการได้รับคำชมจากพ่อแม่ของเขาสำหรับความสำเร็จของเขา แต่เนื่องจากแม่ของเขาเข้มงวดกับเขา บางครั้งเขาจึงรู้สึกท้อแท้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นว่าลูกชายหล่อมาก แม่ก็กังวลว่าเขาจะนิสัยเสียจนไม่อยากชมเขา”

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ชาอึนอูจึงเปิดเผยว่า“เธอมักจะช่วยให้ฉันวางเท้าบนพื้นเพื่อที่ฉันจะได้ไม่มั่นใจมากเกินไป เมื่อฉันได้ดื่มเบียร์กับแม่ทุกวันนี้ เธอบอกฉันว่า ‘คุณรู้ไหม มันเป็นเรื่องจริง ตอนนั้นยากสำหรับฉัน’ (เสียงหัวเราะ)”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/02/cha-eun-woo-confirms-that-his-upbringing-involved-his-mothers-dedicated-efforts-to-ensure-he-remained-humble-and-grounded-despite-his-good-looks?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save