KPOP

เว็บตูนชื่อดัง ‘God’s Butler’ เตรียมฉายทางโทรทัศน์พร้อมดัดแปลงเป็นละคร

เว็บตูนชื่อดัง ‘God’s Butler’ เตรียมฉายทางโทรทัศน์พร้อมดัดแปลงเป็นละคร

เว็บตูนยอดนิยม ‘ God’s Butler ‘ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ประพันธ์โดยโจจูฮีมีกำหนดฉายบนจอภาพยนตร์ในรูปแบบละคร Jaedam Mediaผู้ผลิตการ์ตูนและเว็บตูนชื่อดัง ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัทผลิตละคร The Content Onเพื่อนำ “God’s Butler” มาสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์

ADVERTISEMENTS

God’s Butler’ เป็นเรื่องราวร่วมสมัยที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสิ่งมีชีวิตอมตะที่ท่องไปในโลกมานานกว่า 1,000 ปี เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกอึนฮวา ผู้ซึ่งรับบทบาทพ่อบ้านของฮยอนมูอย่างไม่เต็มใจ ซึ่งเป็นอมตะที่หลับใหลมายาวนาน แม้ว่าเธอจะฝืนใจ แต่อึนฮวาก็พบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงการเผชิญหน้ากับผู้เป็นอมตะคนอื่นๆ และการโจมตีที่ไม่สามารถอธิบายได้หลายครั้ง

เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการโจมตีอย่างกะทันหันและความลับที่ซ่อนอยู่ของผู้เป็นอมตะก็ปรากฏอยู่แถวหน้า ส่งผลให้ผู้อ่านมีคำถามมากมาย ‘ God’s Butler’ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากบนNaver Webtoon

นักเขียนเบื้องหลังเรื่องราวอันน่าหลงใหลนี้ โจจูฮี มีชื่อเสียงจากผลงานก่อนหน้านี้เช่น ‘ Scholar Who Walks the Night ‘ สัญญาของเธอสำหรับละครที่ดัดแปลงจาก ‘God’s Butler’ ช่วยให้ชื่อเสียงของเธอแข็งแกร่งขึ้นในฐานะนักเล่าเรื่องที่มีทักษะ

นอกเหนือจาก ‘God’s Butler’ แล้ว Jaedam Media ยังได้ลงนามในสัญญาสำหรับการดัดแปลงเว็บตูนเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ซีซั่ นที่ 2 ของละครยอดนิยม ‘Weak Hero’ กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตและมีกำหนดฉายทางNetflix อีกหนึ่งโปรเจ็กต์สำคัญคือละครรีเมคเรื่อง ‘ Palace ‘ (Princess Hours) มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในปลายปีนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/webtoon-sensation-gods-butler-set-to-grace-television-screens-with-a-drama-adaptation?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save