KPOP

ชาวเน็ตตกใจ “กองหนังสือสูงเท่าเอว” ที่นักแสดงมัธยมซอมบี้ อ่านสอบเข้ามหาวิทยาลัย

ADVERTISEMENTS

นักแสดงหญิงลีแชอึนซึ่งปรากฏตัวใน “All of Us Are Dead” ของ Netflix และเพิ่งจบชีวิตการสอบของเธอ ดึงดูดความสนใจด้วยหนังสืออ้างอิงที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเธอ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีแชอึน นักแสดงหญิงจาก “ All of Us Are Dead ” ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “ลาก่อน”

ในภาพ นักแสดงหญิงกำลังโพสท่าอยู่ข้างๆ หนังสืออ้างอิง แบบทดสอบ และแบบฝึกหัดที่เธอแก้ไขในขณะที่กำลังศึกษาเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเกาหลี ที่นี่มีกองหนังสือสามกองที่สูงเท่ากับเอวของผู้ใหญ่ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความพยายามอัน

อุตสาหะของ Lee Chae Eun ที่ใช้ในการศึกษา

โชคดีที่มีรายงานว่านักแสดงหญิงประสบความสำเร็จในการเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีใต้

ในขณะเดียวกัน อีกโพสต์หนึ่ง อีแชอึนยังได้โพสต์ท่าอีกรูปหนึ่ง ซึ่งรวมถึงรูปถ่ายของนักแสดงหญิงในชุดรับปริญญาและใบรับรองความเป็นเลิศที่เธอได้รับระหว่างเรียน

เมื่อเห็นการอัปเดตจากอีแชอึน ชาวเน็ตต่างแสดงความชื่นชมและแสดงความคิดเห็นเช่น ” เธอต้องยุ่งกับการแสดง แต่เธอยังสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยยอนเซได้” “เธอทำได้ดีมาก สมดุลทั้งการเรียนและการแสดง” ,และ“ดูเหมือนว่าเธอจะ

เรียนหนักจริงๆ”

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ อีแชอึนได้สร้างความประทับใจให้กับสาธารณชนด้วยการรับบทเป็นคุณแม่วัยรุ่นเลี้ยงเดี่ยวใน “All of Us Are Dead”

https://kbizoom-com.translate.goog/all-of-us-are-dead-lee-chae-eun-shocked-netizens-with-book-mountains-she-used-for-university-exam/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save