KPOP

ซาแซงแฟนบุกเข้าบ้านที่ “แฮชาน NCT” พักอยู่กับครอบครัว!

ADVERTISEMENTS

SM Entertainment จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวต่อสมาชิก NCT โดยซาแซง แฟน การประกาศเริ่มขึ้นว่า “เราต้องการแสดงจุดยืนของเราเกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวของสมาชิก NCT ที่เพิ่มขึ้นอย่างร้ายแรงเมื่อเร็วๆ นี้”

พวกเขากล่าวต่อไปว่า “สมาชิกกำลังทุกข์ทรมานจากการเยี่ยมชมสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของสมาชิก NCT โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างต่อเนื่อง ติดตามยานพาหนะ ติดต่อมากเกินไปหรือถ่ายทำกับสมาชิกในพื้นที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน การได้รับข้อมูลส่วนบุคคลอย่างผิดกฎหมายและพยายามติดต่อพวกเขา และกระจายข่าวลือที่เป็นอันตราย “

SM Entertainment กล่าวต่อว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มีสิ่งที่เรียกว่าซาแซง บุกเข้าไปในบ้านของแฮชาน เนื่องจากแฮชานพักอยู่กับครอบครัวของเขา ไม่ใช่แค่แฮชานเท่านั้นแต่ครอบครัวของเขาก็บ่นว่าได้รับความเสียหายทางจิตใจอย่างมากเนื่องจาก ถึงเหตุการณ์นี้ซาแซง ที่บุกรุกบ้านถูกดำเนินคดีโดยอัยการและลงเอยด้วยการดูแลเขาอย่างดีไม่ให้ถูกลงโทษทางอาญาตามความประสงค์ของแฮชานแต่ตัดสินใจเปิดเผยคดีเพื่อชี้แจงความร้ายแรงของความเป็นส่วนตัวของศิลปินและเตือนเขาไม่ ที่จะมีปัญหาเช่นนี้อีก”

หน่วยงานเน้นย้ำว่า “เราขอย้ำว่านี่ไม่ใช่การกระทำเพื่อผลประโยชน์ของศิลปิน แต่เป็นอาชญากรรมที่สะกดรอยตามซึ่งทำให้ศิลปินเกิดความกลัวและไม่เพียงทำร้ายคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงครอบครัวและคนรู้จักของคุณด้วย”

พวกเขาสรุปว่า “ในอนาคต เราจะจัดการกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอย่างเข้มงวด เช่น การบุกรุกบ้าน การรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล และการสะกดรอยตามความเป็นส่วนตัวในหลักการของการไม่ยอมรับเป็นศูนย์ และเราจะใช้มาตรการทางกฎหมายที่เข้มงวดในทุกวิถีทางที่เราสามารถดำเนินการได้ ดังนั้นโปรดระวังอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่น่ารังเกียจเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินต่อไป”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://gstarlive.com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save