KPOP

แจฮี นักแสดงจาก ‘Sassy Girl Chunhyang’ เผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องการฉ้อโกงเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าไม่สามารถคืนเงินให้อดีตผู้จัดการได้

แจฮี นักแสดงจาก ‘Sassy Girl Chunhyang’ เผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องการฉ้อโกงเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าไม่สามารถคืนเงินให้อดีตผู้จัดการได้

ADVERTISEMENTS

นักแสดงแจฮี(Jae Hee)  กลายเป็นประเด็นถกเถียงหลังจากอดีตผู้จัดการของเขา Mr. A ได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อเขาในข้อหาฉ้อโกงที่สถานีตำรวจทางใต้ของนัมยางจู คดีนี้ถูกกำหนดให้โอนไปยังสถานีตำรวจกังซอในกรุงโซลที่แจฮีอาศัยอยู่

ตามคำร้องเรียน แจฮีและนาย A มีความสัมพันธ์ทางวิชาชีพมาประมาณหกปี ซึ่งในระหว่างนั้นทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีที่แล้ว แจฮีอ้างว่าติดต่อนาย A เพื่อขอยืมเงิน 60 ล้านวอนเพื่อก่อตั้งสถาบันสอนการแสดงของเขาเอง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแจฮีจะได้รับเงินกู้แล้ว แต่แจฮีกลับถูกกล่าวหาว่าล้มเหลวในการชำระหนี้จำนวนดังกล่าวและตัดการติดต่อสื่อสารกับมิสเตอร์เอทั้งหมด

ต่อมา มีรายงานว่าแจฮีขอยกเลิกสัญญาพิเศษของเขากับบริษัทบันเทิงที่นาย A ทำงานอยู่ เขาอ้างว่าเขาตั้งใจที่จะชำระคืนเงินทุนที่ยืมมาโดยการเปลี่ยนไปยังเอเจนซี่บันเทิงอื่นและรับเงินมัดจำตามสัญญาจำนวนมาก การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้นายเอรู้สึกถูกทรยศ

แม้จะมีสัญญาว่าจะชำระคืนเงินกู้ แต่แจฮีถูกกล่าวหาว่ายังคงเลื่อนกำหนดเวลาการชำระคืนต่อไป โดยอ้างถึงปัญหาทางการเงิน ในเดือนธันวาคมของปีที่แล้ว การสื่อสารทั้งหมดระหว่างแจฮีและมิสเตอร์เอยุติลง ส่งผลให้ฝ่ายหลังต้องดำเนินการทางกฎหมาย

แม้จะมีข้อพิพาททางกฎหมายอย่างต่อเนื่อง แจฮียังคงปรากฏตัวบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย รวมถึง Instagram ซึ่งเขาแชร์อัปเดตกับแฟน ๆ ของเขา เขายังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์เพื่อการกุศลในเกาะเชจูและมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมส่งเสริมการขาย

นาย A แสดงความไม่พอใจที่ Jae Hee เพิกเฉยต่อข้อตกลงการชำระคืนเงินกู้ โดยกล่าวหาว่าเขาเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิงต่างๆ โดยไม่ปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินของเขา นอกเหนือจากการฟ้องร้องทางอาญาแล้ว นาย A ยังได้ยื่นฟ้อง Jae Hee เพื่อขอคืนเงินกู้ยืมที่คงค้างอยู่

Jae Hee ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในละครยอดนิยมเช่น ‘ Mountain ‘ และ ‘ Sassy Girl Chunhyang ‘ ยังไม่ได้เปิดเผยข้อกล่าวหาต่อสาธารณะต่อสาธารณะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/sassy-girl-chunhyang-actor-jae-hee-faces-accusations-of-fraud-for-allegedly-failing-to-repay-money-to-former-manager?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save