KPOP

aespa ตอบคำถามสื่ออย่างมืออาชีพหลังถูกถามเรื่องการ “แข่งขัน” กับ NewJeans

ADVERTISEMENTS

aespa ตอบคำถามสื่ออย่างมืออาชีพหลังถูกถามเรื่องการ “แข่งขัน” กับ NewJeans


ก่อนหน้านี้มีการเผยแชทระหว่างบังชีฮยอกและมินฮีจินในอดีตที่ว่าเขาถามมินฮีจินเธอมั่นใจว่าจะสามารถเหยียบวง aespa เลยได้มั้ยซึ่งประโยคนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหลายครั้ง


และล่าสุดในงานแถลงข่าวอัลบั้มเต็ม Armageddon ของ aespa ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2024 สื่ออดไม่ได้ที่จะถามเกี่ยวกับการ “แข่งขัน” กับ NewJeans เนื่องจากคัมแบ็คในช่วงเวลาใกล้กันและอาจต้องมีการต่อสู้กันบนชาร์ต


คาริน่าอธิบายว่าพวกเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและแฟนๆไม่ต้องห่วง


คาริน่ากล่าว “พวกเราเข้ากันได้ดีกับพวกเธอ เราบอกพวกเธอด้วยว่าเราชอบดูการแสดงของพวกเธอและเราเข้ากันดีในฐานะเพื่อนร่วมที่ดีต่อกัน เราทราบถึงปัญหานี้แต่เราขอโฟกัสกับการโปรโมทของเราและเราคิดว่าส่วนหนึ่งที่ได้รับความรักจากประชาชนเพราะเราทำงานกันหนักมากค่ะ เรารู้สึกขอบคุณมากที่ทุกคนรัก Supernova”


หนิงหนิงเสริมว่า “ฉันคิดว่าเราเติบโตและแข่งขันกับตัวเองมากกว่าจะแข่งคนอื่นเสมอค่ะ ศิลปินแต่ละคนก็มีสีสันที่ต่างกันและมีเสน่ห์เฉพาะตัว ดังนั้นคุณไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบหรือแทนที่กันได้”








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159904





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save