KPOP

กรี๊ดหนักมาก! “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินเกาหลีกลุ่มนี้?

ADVERTISEMENTS

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ยิ้มแป้น หลังถูกเซอร์ไพรส์จากศิลปินชื่อดัง!!! ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์กรี๊ดกันอย่างรัวๆ

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีอปป้าเกาหลี สำหรับหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” กับฉายา “แจฮยอนเมืองไทย” ทั้งความน่ารัก ความเป็นกันเอง และความสามารถที่ครองใจแฟนๆกันอย่างมากมายเลยทีเดียว..

ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการร้องเพลงชื่อดังรายการหนึ่ง โดยที่ไม่รู้ว่าแขกรับเชิญที่อยู่ด้านหลังนั้นเป็นใคร แต่ปรากฏว่าถูกเซอร์ไพรส์ ถึงกับไม่คิดไม่ฝันว่าพวกเขานั้นจะมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษให้ นั่นก็คือวง “WayV” (เวย์วี) เป็นกลุ่มศิลปินจากค่าย SM Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน คือ คุน, เตนล์, วินวิน, ลูคัส, เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี และ หยางหยาง

ซึ่งทั้งนี้พวกเขามาไทยกันแค่ 5 คน ได้แก่ คุน, เตนล์, เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี่, และ หยางหยาง แถมทุกคนยังร้องเพลงไทยชัดและเพราะมากจริงๆ สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ไม่เท่านั้น “บลู” ก็ยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมคู่กับวง Wayv อีกด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ใช่แค่ฝัน ที่ฉันต้องตื่น @wayvofficial”

ด้านแฟนคลับของทั้งเจ้าตัวและวง Wayv คอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า บลูกลมกลืนสุดๆ, ของจริง สมาชิกลับ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก WWW.TNNTHAILAND.COM

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save