KPOP

นักร้องหนุ่มยอดนิยมคนนี้ ตกเป็นประเด็นถกเถียง เพราะทำท่าสูบบุหรี่บนเวทีคอนเสิร์ต

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์Stray Kidsได้จัดคอนเสิร์ตในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เพื่อพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศ

ในวันนี้ Stray Kids ทำให้ฉากคอนเสิร์ตร้อนแรงขึ้นด้วยการแสดงท่าเต้นที่สอดประสานกันอย่างยอดเยี่ยมในทุกเวที

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฟลิกซ์ทำให้แฟน ๆ ตกใจด้วยการเปิดเผยหน้าท้องของเขาในระหว่างการแสดง อวดความงามที่แข็งแกร่งและเสื่อมทรามในเวลาเดียวกัน

ในเวลาเดียวกัน เฟลิกซ์ดึงความสนใจด้วยการแสดงพฤติกรรมที่ค่อนข้างขัดแย้ง เฟลิกซ์ทำท่าทางสูบบุหรี่ทันทีที่เขาได้ยิน “Stage Fire”

จากนั้น Felix ก็เคลื่อนไหวคล้ายกับสิ่งที่ผู้สูบบุหรี่ทำเมื่อพวกเขาดับบุหรี่หลังจากสูบบุหรี่บนถนน ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาที่หลากหลายต่อการกระทำของเฟลิกซ์

ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่า“ฉันคิดว่าเขาแค่ล้อเล่น ดังนั้นฉันจึงหัวเราะและเดินหน้าต่อไป”และ“ฉันคิดว่าเขาล้อเล่นหลังจากได้ยินเสียงไฟ”แต่ชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นเชิงลบ เช่น“ฉันเห็นตัวจริงของเฟลิกซ์ บุคลิกภาพผ่านสิ่งนี้”, “ใครจะทำท่าทางสูบบุหรี่ต่อหน้าแฟนๆ”

ในขณะเดียวกัน Felix มาจากออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เขาแสดงความตื่นเต้นก่อนคอนเสิร์ตในบ้านเกิดของเขา โดยกล่าวว่า“วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ผมเดินทางไปเกาหลีเพียงลำพังเพื่อเป็นเด็กฝึกของ JYP แต่วันนี้ผมมาที่ออสเตรเลียเพื่อพบกับสเตย์มากมาย มันเป็นโชคชะตาจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save