KPOP

รายชื่อแขกรับเชิญดาราเข้าร่วมปาร์ตี้ฟังเพลงของ GOT7 ยูคยอมสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา ‘Trust Me’

รายชื่อแขกรับเชิญดาราเข้าร่วมปาร์ตี้ฟังเพลงของ GOT7 ยูคยอมสำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา ‘Trust Me’

ในที่สุด ยู  คยอมGOT7  ก็ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘ Trust Me ‘ และจัดงานปาร์ตี้เพื่อฟัง โดยเชิญคนรู้จักและเพื่อน ๆ ของเขามากมายมาเฉลิมฉลอง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ยูคยอมได้จัดปาร์ตี้ฟังพร้อมกับรายชื่อแขกรับเชิญดาราที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ปาร์ตี้การฟัง ‘Trust Me’ เกินความคาดหมายโดยมีแขกรับเชิญอย่างซงคัง แบมแบมGOT7 DKและมินกยูSeventeen จอห์นนี่และแจฮยอนNCTและอีกมากมาย

หลังจบงาน ยูคยอมได้ต้อนรับแฟนๆ ได้เห็นปาร์ตี้สุดพิเศษด้วยการแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดีย ภาพเหล่านี้จับภาพใบหน้าที่คุ้นเคยมากมาย สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เมื่อพวกเขาได้เห็นความสามารถที่หลากหลายเหล่านี้รวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอง

ยูคยอมยังอย่าลืมแท็กแขกทุกคนของเขาและขอบคุณพวกเขาที่เข้าร่วมปาร์ตี้ฟังพิเศษนี้

ชาวเน็ตเกาหลีที่ประทับใจกับรายชื่อแขกต่างแสดงความเห็นว่า ” ว้าว นี่มันอะไรกันเนี่ย?” “ว้าว” “นี่มันบ้าไปแล้ว” “แจฮยอน จอห์นนี่ ดีเค มินกยู ซงคัง และแบมแบม อยู่ในรูปเดียวกันเหรอ?” “การรวมตัวกันของแขกรับเชิญมันบ้ามาก” “การรวมกันนี้น่าหลงใหลมากที่ได้เห็น” และ ” นี่เป็นปาร์ตี้ฟังของยูคยอม แต่ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้เห็นดาราเหล่านี้อยู่ด้วยกัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/a-star-studded-guest-list-attends-got7-yugyeoms-listening-party-for-his-1st-full-album-trust-me?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save