KPOP

LE SSERAFIM มีกำหนดจะปรากฏในรายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึง ‘Running Man’ และ ‘Amazing Saturday’

LE SSERAFIM มีกำหนดจะปรากฏในรายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึง ‘Running Man’ และ ‘Amazing Saturday’

LE SSERAFIM  จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้บันเทิงต่างๆ

ADVERTISEMENTS

ตาม รายงานของ Source Music LE SSERAFIM จะปรากฏตัวในรายการต่างๆ รวมถึงรายการ’ Amazing Saturday – Doremi Market ‘ ของ tvNในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และ ‘ Running Man ‘ ของSBSในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้ กลุ่มยัง มีกำหนดจะปรากฏในรายการ Point of Omniscient InterfereของMBCในเดือนนี้ LE SSERAFIM จะปรากฏในรายการวาไรตี้ออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ รายการทอล์คโชว์บน YouTube ‘ Psick Show ‘ ของPsick University ได้เชิญ คิมแชวอนและคาซูฮะจาก LE SSERAFIM มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ไม่เพียงเท่านั้น LE SSERAFIM จะปรากฏตัวในรายการช่อง YouTube ของยูแจซอก ‘ Mini Pinggyego ‘

LE SSERAFIM ได้รับความสนใจและความนิยมอย่างมากเมื่อสมาชิกปรากฏตัวในรายการวาไรตี้บนเว็บต่างๆ เช่น ‘ MMTG ‘ และ ‘ No Preparation ‘ เมื่อพวกเขาออกอัลบั้มแรก ‘ UNFORGIVEN ‘ คลิปไฮไลท์หลายคลิปของพวกเขาถูกแชร์บน YouTube ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างท่วมท้น

มีความคาดหวังอย่างมากสำหรับกิจกรรมในอนาคตของ LE SSERAFIM และการพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาของพวกเขาในรายการที่กำลังจะมีขึ้น

ในขณะเดียวกัน LE SSERAFIM จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘EASY’ เวลา 18.00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เพลงไตเติ้ล ‘ EASY ‘ ได้รวบรวมความมุ่งมั่นของสมาชิกทั้งห้าคนในการนำเสนอออร่าของความสบายใจ แม้ว่าจะมีความท้าทายโดยธรรมชาติอยู่ก็ตาม ใบหน้า. เพลงใหม่ของพวกเขามีกลิ่นอายของการเต้นฮิปฮอปแบบโอลด์สคูลจากช่วงปี 1980 และ 1990

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/le-sserafim-scheduled-to-appear-on-various-variety-shows-including-running-man-and-amazing-saturday?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save