KPOP

เกิดอะไรขึ้นกับ Jane Wang และ Vicky Wei สมาชิกก่อนเดบิวต์ของ BABYMONSTER?

เกิดอะไรขึ้นกับ Jane Wang และ Vicky Wei สมาชิกก่อนเดบิวต์ของ BABYMONSTER?

แฟน ๆ ต่างพากันสรุปว่าJane WangและVicky Weiจากรายการเซอร์ไววัลChinese Star Culture ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมาชิกของ BABYMONSTERก่อนเด บิว ต์ ย้อนกลับไปในปี 2020 YG Entertainmentภายใต้ค่ายเพลงจีนShining Star Cultureได้ส่งเด็กฝึกหัดชาวจีนสองคนนี้เข้าร่วมรายการYouth With You ในที่สุดการแสดงนี้ก็นำไปสู่การก่อตั้งโปรเจ็กต์เกิร์ลกรุ๊ปTHE9

ในระหว่างรายการ เด็กฝึกหัดได้รับการแนะนำในฐานะส่วนหนึ่งของ BABYMONSTER ซึ่งก่อให้เกิดการคาดเดาอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของ YG ต่อจากBLACKPINK

หลังการแสดง ยังไม่ชัดเจนว่าสมาชิกออกจาก BABYMONSTER หรือเพียงแค่ไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในฟุตเทจจากIntrocing BABYMONSTERมีเด็กฝึกหัดสามคนที่ไม่ได้เข้าร่วมทีมสุดท้าย แฟนๆ คาดเดาว่า Jane Wang และ Vicky Wei อาจอยู่ในหมู่พวกเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ Jane Wang และ Vicky Wei จะก้าวข้ามเส้นทางกับสมาชิกเปิดตัวของ BABYMONSTER หลังจากถูกคัดออกจากYouth With Youแล้ว Vicky Wei ก็ออกจาก Shining Star Culture ในช่วงต้นปี 2023 ต่อมาเธอได้รับการเปิดเผยในฐานะสมาชิกของUNIVU5โดยเปิดตัวภายใต้ชื่อจริงของเธอ Wei Chen ในวันที่ 10 เมษายน 2023

Wei Chen (Vicky Wei) ในภาพถ่ายแนวคิดเปิดตัวของ UNIVU5

มีข่าวลือว่า Jane Wang ออกจาก Shining Star Culture และใช้งาน Instagram จนถึงเดือนธันวาคม 2022

คุณคิดยังไง? Jane Wang และ Vicky Wei มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกของ BABYMONSTER หรือไม่? คุณคิดว่าใครเป็นผู้ฝึกหัดที่ถูกคัดออก? แบ่งปันความคิดเห็นของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/what-happened-to-jane-wang-vicky-wei-pre-debut-members-of-babymonster?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save