KPOP

“อีจุนโฮ” พูดถึงซีรีส์ใหม่ King the Land “เคมีกับยุนอา”

ADVERTISEMENTS

อีจุนโฮจะชมละครเรื่องใหม่ “King the Land” ทางช่อง JTBC ในปีนี้ “King the Land” เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่เกลียดเสียงหัวเราะ (แสดงโดยอีจุนโฮ) และผู้หญิงที่ต้องหัวเราะ (แสดงโดยยุนอา ) ที่เลานจ์ VVIP Kingdom ซึ่งเป็นความฝันของผู้ประกอบการโรงแรม ละครเรื่องนี้กำลังได้รับความสนใจเนื่องจากเป็นการร่วมงานกันระหว่างสมาชิก 2 คนจาก 2PM และ Girls’ Generation ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มไอดอลรุ่นที่ 2 อีจุนโฮและยุนอาทำงานร่วมกันในฐานะ MC ของ MBC Gayo Daejejeon เป็นเวลาสองปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2021 และได้ยืนยันเคมีที่ไม่ธรรมดาของพวกเขาผ่านเวทีพิเศษแล้ว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคาดหวังที่สูงสำหรับเคมีของเขากับยุนอาใน “King the Land” อีจุนโฮกล่าวว่า “ ผมคิดว่ามีความคาดหวังเช่นนี้เพราะเราได้รับความรักและความสนใจมากมายเมื่อเป็นพิธีกรรายการ ‘MBC Gayo Daejejeon’ ยุนอาเป็นนักร้องที่ผมรู้จักตั้งแต่ยังเด็ก ดังนั้นผมจึงสบายใจที่มีเธอ ความใกล้ชิดภายในนั้นสูง แต่เมื่อผมเลือกงานนี้ ผมจำเธอได้ในฐานะนักแสดง ภาพลักษณ์ของเราดูเข้ากันได้ดี และผมก็คิดว่า ‘ผมต้องแสดงให้ดี’ ในฐานะนักแสดง เคมีเราก็เข้ากันดี ผมคิดว่ามันจะเป็นละครที่สามารถเพลิดเพลินได้ในแบบเบาสมองและสนุกสนานค่ะ”

เกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวของเขา อีจุนโฮกล่าวว่า“ผมคิดว่ามันจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อมีเพลงและการแสดงที่ผมสามารถทำได้จริง ๆ และต้องการแสดง ผมกำลังพยายามเขียนเพลงของตัวเอง แทนที่จะปล่อยอัลบั้มที่ขับเคลื่อนด้วยแผน ผมมีความปรารถนาที่จะออกมาเมื่อมันเสร็จสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง ผมต้องการเปิดความเป็นไปได้มากมาย ตอนนี้ มันไม่ชัดเจนที่จะพูดกับแฟนๆ ว่า ‘ผมอยากจะให้ (อัลบั้มเดี่ยว) กับคุณในสักวันหนึ่ง’ แต่เมื่อมีอะไรที่เฉพาะเจาะจง ผมอยากจะทำให้พวกเขาประหลาดใจและออกมา

เขากล่าวต่อว่า “ ในอดีต ถ้าผมแค่ชอบร้องเพลงและเต้น ผมหวังว่าข้อความที่ผมพยายามจะสื่อจะชัดเจนขึ้นในทุกวันนี้ ผมอยากมอบความสุขและความประทับใจให้กับแฟนๆ มันยากขึ้นเพราะความคิดของผมลึกลงไป”

เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของเขาเมื่อเขาโตขึ้นตามอายุ อีจุนโฮกล่าวว่า“ตอนอายุ 30 ต้นๆ ผมเลี่ยงที่จะพูดถึงอายุของตัวเอง ตอนนี้ผมมักจะไม่หลีกเลี่ยง สำหรับผม ผมคิดว่าอายุของผมเป็นวัยที่ดี ผมยังคิดว่าโชคดีที่ผมได้แสดงใน ‘The Red Sleeve’ หลังจากที่ผมได้เติบโตทางจิตใจมากขึ้นเล็กน้อย”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาในอนาคต อีจุนโฮตอบว่า“ผมอยากเป็นนักแสดงที่ดีและนักร้องที่ดี ในอดีต การแสดงออกของนักแสดงที่คุณสามารถทำได้และนักร้องที่คุณ ‘ไว้วางใจและรับฟัง’ นั้นถูกใช้บ่อยมาก แน่นอน ผมก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน ผมอยากมีความทะเยอทะยานมากกว่านี้และเป็นนักแสดงที่คุณอยากเห็นและเป็นนักร้องที่คุณอยากฟัง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save