KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงวิชวลอันโดดเด่นของเซฮุน EXO ในวัยเด็ก ซึ่งได้รับความสนใจจากแมวมองผู้มีความสามารถใน SM ทันที

ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงวิชวลอันโดดเด่นของเซฮุน EXO ในวัยเด็ก ซึ่งได้รับความสนใจจากแมวมองผู้มีความสามารถใน SM ทันที

เสน่ห์โดยกำเนิดและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ เซฮุนต้องโดดเด่นในSM Entertainment อย่างแท้จริง แม้กระทั่งตอนที่เขายังเป็นเด็ก หมกมุ่นอยู่กับต็อกบกกีอย่างไร้เดียงสา โดยไม่รู้เส้นทางที่อยู่ข้างหน้าเขา

ADVERTISEMENTS

เมื่อเร็วๆ นี้ โพสต์ชุมชนออนไลน์ได้พูดคุยเกี่ยวกับ เซฮุน EXOและวิชวลที่ทำให้เขาถูกแคสต์บนท้องถนนในขณะที่เขากำลังกินต็อกบกกี

แฟนๆ ที่แชร์รูปถ่ายสมัยเด็กของเซฮุนอธิบายว่า “ เซฮุน EXO ถูกแคสบนถนนในขณะที่เขากินต็อกปกกี นั่นหมายความว่าเมื่อก่อนเขาแค่หน้าตาดีเท่านั้นเหรอ? ไม่ ตอนนี้เขายังคงดูดีอยู่เลย”

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” ในชีวิตจริงผู้คนมักพูดถึงภาพลักษณ์ของเขา ฉันคิดว่ามีเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ Homma (แฟนเพจโฮมเพจ) ของไอดอลอีกคนเห็นเขาในชีวิตจริงและตกหลุมรักเขาจริงๆ 555″ “ฉันสงสัยว่าดีแค่ไหน” หน้าตาเด็กสามารถถูกแคสต์ขณะกินต็อกปกกีได้” “จมูกของเขาดูเหนือจริงมาก” “เขาหน้าตาดีมาก” “ฉันคิดว่าฉันจะเลือกเขาถ้าฉันเห็นเด็กประถมที่หน้าตาแบบนั้น” และ  “ฉันตกใจมากตอนที่เห็นเซฮุนในชีวิตจริงด้วย เขาหล่อมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-talk-about-exo-sehuns-striking-visuals-as-a-kid-that-instantly-caught-the-attention-of-sm-talent-scouts?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save