KPOP

ห้าแบรนด์นี้มีความหมายเหมือนกันกับเจนนี่ BLACKPINK ตามที่ชาวเน็ตระบุ

ห้าแบรนด์นี้มีความหมายเหมือนกันกับเจนนี่ BLACKPINK ตามที่ชาวเน็ตระบุ

ADVERTISEMENTS

ใครที่นึกถึงแบรนด์เหล่านี้ทันที และแบรนด์ไหนที่เชื่อมโยงกับภาพลักษณ์ของ เจนนี่ แบ ล็คพิงค์ ตลอดไป? ในฟอรั่มออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพูดคุยกันอย่างมีชีวิตชีวาเกี่ยวกับแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 5 แบรนด์ที่มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับเจนนี่ในฐานะนางแบบ แบรนด์ที่เลือกและระยะเวลาอันน่าประทับใจที่เธอนำเสนอมีดังนี้:

1. ชาแนล (ตั้งแต่ปี 2560 — 8 ปี)

2. อาดิดาส (ตั้งแต่ปี 2561 — 7 ปี)

3. HERA (ตั้งแต่ปี 2562 – 6 ปี)

4. Gentle Monster (ตั้งแต่ปี 2020 — 5 ปี)

5. คาลวิน ไคลน์ (ตั้งแต่ปี 2020 — 5 ปี)

ชาวเน็ตสารภาพว่าพวกเขาไม่สามารถแยกแบรนด์เหล่านี้ออกจากภาพลักษณ์ของเจนนี่ได้อีกต่อไป โดยเฉพาะในตลาดในประเทศ พวกเขาแสดงความชื่นชมในความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเธอที่ มีต่อ Chanelย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยที่เธอเดบิวต์ และพวกเขาเสนอแนะอย่างสนุกสนานว่าHERAและGentle Monsterควรให้เจนนี่”ขี่หลัง” ตลอดไป สำหรับบทบาทของเธอในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนอย่างประสบความสำเร็จ

หลายคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความหรูหราและความสง่างามที่เจนนี่นำมาสู่ห้าแบรนด์นี้ได้อย่างง่ายดาย พวกเขาถือว่า Chanel และ HERA เป็น แบรนด์ “ซิกเนเจอร์” โดยเฉพาะ ที่ตอนนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของเจนนี่ และในทางกลับกัน

ปฏิกิริยารวมถึง:

“ฉันเคยคิดว่า HERA จะไม่เหมาะกับเธอ แต่ตอนนี้ ฉันไม่สามารถนึกถึง HERA ได้เลยหากไม่มีเจนนี่” “ฉันคิดถึง เจนนี่จริงๆ เมื่อพูดถึง HERA” “ฉันคิดว่าภาพลักษณ์ของเธอเหมาะกับ HERA ที่สุด….สวยมาก” “ฉันตกใจเสมอที่เห็นเจนนี่ในโฆษณาของ HERA เพราะความงามของเธอ” “ฉันชอบที่เจนนี่ดูดีกับกลิ่นอายของชาแนลย้อนยุคแบบวินเทจ” “Gentle Monster คือ เจนนี่เอง…”

แทมบูรินก็เช่นกัน…

“ฉันจะทำสัญญากับเธอต่อไปถ้าฉันเป็นประธานของแบรนด์เหล่านี้” “พวกเขาเหมาะกับเธอจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/these-five-brands-have-become-synonymous-with-blackpinks-jennie-according-to-netizens?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save