KPOP

จองกุกและ Stray Kids คว้ารางวัล People’s Choice Awards อย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์คว้า 4 รางวัล

Jungkook และ Stray Kids คว้ารางวัล People’s Choice Awards อย่าง Taylor Swift คว้า 4 รางวัล

 

จองกุก สมาชิก BTS ได้รับเลือกให้เป็นนักร้องชายที่มีการแสดงที่น่าประทับใจที่สุดในปี 2024

 

งานประกาศรางวัล People’s Choice Awards ประจำปี 2023 ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะผ่านทางช่องออกอากาศ NBC, E! และบริการสตรีมมิ่ง Peacock โดยเฉพาะอย่างยิ่งจองกุก BTSได้รับรางวัลศิลปินชายแห่งปี

 

แม้กระทั่งในช่วงที่เขารับราชการทหาร จองกุกยังคงรับรองความนิยมอย่างมากของเขาด้วยการแซงหน้าศิลปินป๊อปชื่อดังอย่าง Bad Bunny, Jack Harlow, Morgan Wallen, Post Malone และ The Weeknd เพื่อคว้ารางวัลนี้

 

ก่อนหน้านี้จองกุกได้สร้างสถิติศิลปินเดี่ยว K-pop ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดโดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงศิลปินชายแห่งปี ศิลปินป๊อปแห่งปี ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี และเพลงที่ร่วมงานแห่งปี

 

นอกจากนี้Stray Kidsซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการปรากฏตัวของพวกเขาในอเมริกาเหนือด้วยการติดอันดับ Billboard 200 เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน เอาชนะ TXT เพื่อคว้ารางวัล The Group/Duo of the Year

 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ซึ่งกำลังสานต่อกระแสเวิลด์ทัวร์ของเธอ “The Eras Tour” คว้าถ้วยรางวัล 4 รางวัลกลับบ้าน สำหรับศิลปินหญิงแห่งปี ศิลปินป๊อปแห่งปี ทัวร์คอนเสิร์ตแห่งปี และผู้มีชื่อเสียงทางสังคมวัฒนธรรมป๊อปแห่งปี . Travis Kelce นักฟุตบอลอเมริกันผู้เป็นคู่รักของเธอ ยังได้รับรางวัลนักกีฬาแห่งปีจากพิธีมอบรางวัลนี้อีกด้วย

 

นอกจากนั้น ภาพยนตร์เรื่อง “บาร์บี้” ยังได้รับการยกย่องให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีด้วยการคว้ารางวัลถึง 5 รางวัลพร้อมกัน

 

ในขณะเดียวกัน ปีนี้ถือเป็นพิธีมอบรางวัล People’s Choice Awards ครั้งที่ 49 นับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2518

 

ที่มา: เน็ต

 

ADVERTISEMENTS

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/jungkook-stray-kids-named-as-peoples-choice-awards-winners-taylor-swift-with-4-awards/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save