KPOP

“เราไม่มีทางเลือก” คอนเสิร์ต ‘Summer Swag’ ของ Psy ในกวาชอน ยกเลิกการแสดงกลางคันเนื่องจากสภาพอากาศที่รุนแรง

“เราไม่มีทางเลือก” คอนเสิร์ต ‘Summer Swag’ ของ Psy ในกวาชอน ยกเลิกการแสดงกลางคันเนื่องจากสภาพอากาศที่รุนแรง

Psyเปิดใจเกี่ยวกับการยกเลิกคอนเสิร์ตของเขาที่ Gwacheon เมื่อเร็วๆ นี้

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม Psy กำลังแสดงที่ Seoul Grand Park ใน Gwacheon ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์Summer Swag ปี 2024 ของเขา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากฝนตกหนักและลมกระโชกแรงทำให้อุปกรณ์บนเวทีสั่น ผู้จัดงานจึงตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งชั่วโมงและส่งผู้ชมกลับบ้าน

ต่อมา Psy ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาเพื่อเขียนข้อความยาวถึงผู้เข้าร่วมโดยกล่าวว่า”ฝนที่ตกลงมาอย่างฉับพลัน พายุลม และฟ้าผ่าเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในขณะนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยของผู้ชมและทีมงาน ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งต่อผู้ชมที่จัดการกับสถานการณ์อย่างใจเย็น”

เขากล่าวต่อว่า“ผมอยากจะขอบคุณทีมงานของเราที่ได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย, ศาลาว่าการกวาชอน, สถานีตำรวจ, สถานีดับเพลิง, โซลแกรนด์พาร์ค และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทุกคนมาจากแดนไกลด้วยความคาดหวังอย่างสูง แต่เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย เราจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยกเลิกคอนเสิร์ต ฉันรู้สึกเสียใจที่เห็นทุกคนจากไป อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความปลอดภัยของผู้ชม ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความเข้าใจของคุณ”

ในขณะเดียวกัน Psy วางแผนที่จะประกาศว่าคอนเสิร์ต Gwacheon จะถูกเลื่อนกำหนดการใหม่หรือไม่ ในระหว่างนี้ มีการคืนเงินให้กับทุกคนที่เข้าร่วม และผู้ที่ต้องการเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่กำหนดเวลาใหม่จะมีโอกาสได้ที่นั่ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/07/we-had-no-choice-psys-summer-swag-concert-in-gwacheon-cancelled-mid-performance-due-to-extreme-weather-conditions?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save