KPOP

ขณะนี้ LE SSERAFIM ได้รับคำวิจารณ์เรื่อง “การแสดงอังกอร์” ในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS

ขณะนี้ LE SSERAFIM ได้รับคำวิจารณ์เรื่อง “การแสดงอังกอร์” ในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS

LE SSERAFIM  พบว่าตัวเองอยู่บนที่นั่งอันร้อนแรงอีกครั้ง

ADVERTISEMENTS

เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงอังกอร์ของพวกเขาใน รายการ Mnet ‘ M! Countdown ‘ เมื่อพวกเขาลำบากใจในการร้องเพลง “Easy” สดๆ หลายคนชี้ให้เห็นว่าเพลงต่ำเกินไปและผ่อนคลายสำหรับสมาชิกที่จะร้องเพลงสดบนเวทีและยังตั้งคำถามถึงความสามารถทางดนตรีของพวกเขาด้วย

จากนั้นในวันที่ 1 มีนาคม LE SSERAFIM ก็ตกอยู่ภายใต้กระแสวิจารณ์อีกครั้งสำหรับการแสดงอังกอร์ครั้งล่าสุดของพวกเขาในรายการMusic Bank ทางช่อง KBSหลังจากคว้าอันดับที่ 1

ในช่วงอังกอร์ สมาชิกได้นำเครื่องบันทึกออกมาและเริ่มเล่นเครื่องดนตรีแทนการร้องเพลง

ชาวเน็ตเกาหลีคนหนึ่งอธิบายว่า LE SSERAFIM ได้เตรียมการแสดงของผู้บันทึกเป็นกิจกรรมพิเศษ พวกเขาระบุว่าพวกเขาจะแสดงร่วมกับเครื่องบันทึกหากพวกเขาชนะอันดับ 1 อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีคนอื่นๆ วิพากษ์วิจารณ์ว่าประสิทธิภาพของเครื่องบันทึกขาดคุณภาพ

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพยายามหลีกเลี่ยงการแสดงสดไม่ว่าจะยังไงก็ตาม” “พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงการแสดงในรูปแบบต่างๆ มากมาย” “ถ้าพวกเขาเป็นนักร้อง พวกเขาจำเป็นต้องร้องเพลงสด” “พวกเขา ไม่ได้เผชิญกับปัญหาของพวกเขาแต่ก็หลีกเลี่ยงมันโดยสิ้นเชิง 555” “คอมเมนต์ที่บอกว่าหลีกเลี่ยงการแสดงสดนั้นเฮฮา” “เครื่องบันทึกฟังดูแย่มาก” “มีคนถามว่าทำไมส่วนคอมเมนต์ถึงโกรธมาก นั่นเป็นเพราะว่า พวกเขาร้องเพลงไม่เก่ง!” และ ” เครื่องอัดของพวกเขาเป็นการแสดงพิเศษเหรอ? ดูเหมือนพวกเขาไม่อยากร้องเพลงเลย”

ในทางกลับกัน แฟนๆ ปกป้องสมาชิกโดยกล่าวว่า”ฉันคิดว่ามันฟังดูโอเคเมื่อพวกเขาเปิดเครื่องอัดเสียง” “ทำไมคนจำนวนมากถึงวิพากษ์วิจารณ์พวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้” และ”นี่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/03/le-sserafim-is-now-receiving-criticism-for-their-encore-recorder-performance-on-kbss-music-bank?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save