KPOP

CHANEL ปฏิบัติต่อแอมบาสเดอร์ “เจนนี่ BLACKPINK และมินจี NewJeans” แตกต่างกันหรือไม่?

ADVERTISEMENTS

NewJeans Minjiเพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่สำหรับแฟชั่น ความงาม นาฬิกาและเครื่องประดับของ Chanel Korea ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต อย่างไรก็ตาม หลายคนสงสัยในความถูกต้องของชื่อ Minji เนื่องจากแม้ตอนนี้ Chanel ยังไม่ได้เผยแพร่ประกาศอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม SNS ของแบรนด์

อย่างไรก็ตาม ในการเฉลิมฉลองการเข้าร่วม “Chanel’s World” มินจีได้รับของขวัญมากมายจาก Chanel รวมถึงเค้ก ดอกไม้ และลูกโป่ง ทำให้เกิดฉากปาร์ตี้ในฝัน ถึงกระนั้น บางคนยังคงแสดงท่าทีไม่เต็มใจที่จะเชื่อ โดยอ้างว่า Chanel มักจะส่งงานออกแบบให้เป็นของขวัญ ไม่ใช่ขนม นอกจากนี้ หลายคนยังชี้ว่าภาพถ่ายของ “ของขวัญที่ถูกกล่าวหา” ของ Chanel ถูกเผยแพร่โดยร้านเบเกอรี่ในเกาหลี ดังนั้นจึงไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดว่า Chanel เป็นคนส่งสิ่งเหล่านี้มาให้จริง ๆ

ในขณะเดียวกันเจนนี่ BLACKPINKซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel ก็ได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างออกไปอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์หรูไม่เคยพลาดที่จะปรนเปรอเจนนี่ด้วยของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด คริสต์มาส ปีใหม่ หรือโอกาสและงานอื่นๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ ในวันเกิดของเธอ เจนนี่ไปปาร์ตี้กับชาแนล และได้รับช่อดอกไม้ที่ออกแบบเองและกระเป๋าจากคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์

เนื่องจากชาแนลมักจะมอบสิ่งของที่หรูหราที่สุดให้กับเจนนี่ แม้กระทั่งการปรับแต่งชุดสำหรับคอนเสิร์ตของเธอ จึงไม่น่าแปลกใจอีกต่อไปที่จะเห็นเจนนี่ใช้เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากชาแนล เมื่อใดก็ตามที่เธอเดินทางไปร่วมงานของ Chanel ห้องพักในโรงแรมของ Jennie จะได้รับการตกแต่งโดย Chanel มีการจัดงานปาร์ตี้ให้กับเธอ และมีการมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ให้กับเธอ ครั้งหนึ่ง ชาแนลถึงกับส่งรถกาแฟทั้งคันไปสนับสนุนเจนนี่

ในขณะนี้ มีการเปรียบเทียบมากมายเกี่ยวกับการปฏิบัติที่แตกต่างกันของ Chanel ต่อ Minji และ Jennie อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนอธิบายว่ามินจีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในขณะที่เจนนี่ทำงานกับ Chanel มาเป็นเวลานาน ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องธรรมดา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.translate.goog

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save