KPOP

มีรายงานว่าผู้ชมขับถ่ายอุจจาระในส่วนยืนในงาน ’31st Hanteo Music Awards’

มีรายงานว่าผู้ชมขับถ่ายอุจจาระในส่วนยืนในงาน ’31st Hanteo Music Awards’

เหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้นที่งาน ‘ 31st Hanteo Music Awards ‘ เมื่อมีรายงานออกมาว่ามีผู้ชมคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าถ่ายอุจจาระในส่วนที่ยืน

ADVERTISEMENTS

ในฟอรั่มออนไลน์ต่างๆชาวเน็ตแสดงความประหลาดใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างงาน รวมถึงเรื่องราวของบุคคลที่พบกับขยะมนุษย์ที่ชั้นล่างของส่วนยืน บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียXชาวเน็ตเกาหลีเล่าว่าสามารถตรวจจับกลิ่นท่ามกลางฝูงชนได้ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว

ตามโพสต์ดังกล่าว คำวิงวอนให้”หยุดกิจกรรม”ปรากฏขึ้น”เนื่องจากผู้เข้าร่วมพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับความไม่สะดวกสบาย” พยานบางคนตั้งข้อสังเกตว่าศิลปินหลายคนถูกกล่าวหาว่ามีปฏิกิริยาต่อกลิ่นดังกล่าว โดยดูไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดขณะที่พวกเขา”บีบจมูก”เพื่อเป็นการตอบสนอง

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อบุคคลที่ไม่เปิดเผยตัวตน โดยมีรายงานและการคาดเดาที่ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาอาจไม่สามารถนำทางฝูงชนที่อัดแน่นไปด้วยผู้คนได้

ยิ่งไปกว่านั้น คำว่า ‘ คนที่ขี้ ‘ ได้รับความนิยมใน X ในเกาหลีใต้ ทำให้เกิดการโพสต์บนแพลตฟอร์มมากกว่า 13,000 โพสต์

ปฏิกิริยาเพิ่มเติมได้แก่:

“ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะคน ๆ นั้นจัดการมันโดยไม่สามารถเจาะฝูงชนได้ คน ๆ นั้นคงบอบช้ำมาก”

“มันไม่ตลกเลย ฉันสงสารคนๆ นี้นะ…ทำไมพวกเขาถึงปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้…”

“โอ้พระเจ้า ถ้ามันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ฉันรู้สึกเสียใจกับพวกเขา…คนๆ นั้นจะทำอะไรได้”

“ได้ยินมาว่ามีคนฉี่ก่อนคนนี้ขี้ 555 งานกลายเป็น ‘Toilet Awards'” “ฉันคงบอบช้ำมากถ้าถ่ายอุจจาระต่อหน้าอคติ แล้วเห็นอคติบีบจมูก…ฉันรู้สึก ขอโทษสำหรับคนๆนั้น”

“นี่ทำให้ฉันกลัวที่จะไปที่บริเวณยืน”

“โอ้พระเจ้า…” “แฟนๆ เข้าห้องน้ำกันไม่ได้เลยเหรอ??” “มีคนตะโกนว่าอย่าผลักเพราะมีคนขี้อยู่ข้างหน้า และปรากฏว่า รปภ. คนหนึ่งบอกว่าเป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้นเพราะคนก็หยุดผลักและเริ่มระมัดระวังมากขึ้น 555” “เสียใจจริงๆ ” ; ไม่ใช่เรื่องน่าหัวเราะแต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงทำให้ฉันหัวเราะได้ขนาดนี้…” “นี่ยังยากที่จะเชื่อ…ฟังดูเหมือนเรื่องสยองขวัญ” “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงใน ต่อหน้าศิลปิน” “ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับ ‘ที่นั่ง’ อันบ้าคลั่งสำหรับส่วนยืน เป็นเรื่องดีที่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุการณ์อึ ลองจินตนาการว่ามีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าและร้ายแรงกว่านี้เกิดขึ้นในฝูงชนที่บ้าคลั่งนั้น”

“เขาบอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ รปภ. มาพร้อมไฟฉาย” “ฉันไม่เชื่อว่าคนขี้เพราะอยาก… ฉันแค่รู้สึกแย่แทนพวกเขา” “เราแกล้งทำเป็นทำแบบนั้นไม่ได้เหรอ” ไม่เคยเกิดขึ้นเพื่อบุคคลนั้น” “ไม่น่าเชื่อว่าบุคคลนั้นจะต้องรับมือความเจ็บปวดนี้มาตลอดชีวิต” “สงสัยว่าบุคคลนั้นกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยได้อย่างไร…ฉันรู้สึกแย่มาก”

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง งาน ’31st Hanteo Music Awards’ กำลัง  ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ทาง ออนไลน์ถึงการขาดฉากกั้นในพื้นที่ยืน

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/audience-member-reportedly-excretes-feces-in-standing-section-at-31st-hanteo-music-awards?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save