KPOP

K-Drama Dream Casting ที่เราอยากเห็นอีกครั้ง

K-Drama Dream Casting ที่เราอยากเห็นอีกครั้ง

อุตสาหกรรมละครเกาหลีดึงดูดผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเลือกการคัดเลือกนักแสดงล่าสุด ตั้งแต่การแสดงของชินฮเยซอนและจีชางอุคใน “Welcome to Samdalri” ไปจนถึงการจับคู่ที่คาดหวังของคิมซูฮยอนและคิมจีวอนใน “Queen of Tears” การประกาศแต่ละครั้งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี นอกจากนี้ การพบเห็นซูจีและคิมอูบินในกองถ่ายยังจุดประกายความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อีกด้วย ปีนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการกลับมารวมตัวกันของเหล่าดารา โดยนำนักแสดงอันเป็นที่รักมารวมตัวกันในเรื่องราวที่น่าติดตาม แม้ว่ารายชื่อนักแสดงในปัจจุบันจะโดดเด่น แต่นี่คือการจับคู่ละครเกาหลีอีก 5 เรื่องที่เราอยากเห็นจับคู่กันอีกครั้ง:

อันฮโยซอบ, อีแจอุค และโรอุน:ไม่ใช่คู่รักแบบดั้งเดิม แต่การได้เห็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตจริงเหล่านี้ในโปรเจ็กต์ร่วมกันคงจะเป็นเรื่องที่แปลกใหม่

ซอนเยจินและฮยอนบิน:หลังจากการแสดงอันน่าหลงใหลใน “Crash Landing On You” และการแต่งงานในชีวิตจริงของพวกเขา แฟนๆ ต่างอยากรู้ว่าเคมีของพวกเขาพัฒนาไปอย่างไร

จีชางอุคและชินฮเยซอน:เมื่อได้เห็นการทำงานร่วมกันของพวกเขาใน “Welcome to Samdalri” แฟนๆ ต่างก็ส่งเสียงโห่ร้องถึงความโกลาหลแต่น่าหลงใหลของพวกเขา

ซงจุงกิและจอนยอบีน:เคมีที่เข้ากันใน “Vincenzo” ทำให้แฟนๆ ต้องการมากกว่านี้ ทำให้พวกเขาเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับการจับคู่สำหรับโปรเจ็กต์ในอนาคต

เราใฝ่ฝันถึงการจับคู่บนหน้าจอที่สมบูรณ์แบบอยู่เสมอ คู่รักในละครเกาหลีในฝันของคุณคือใคร? แบ่งปันความคิดและความปรารถนาของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-drama-dream-castings-we-want-to-see-again?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save