KPOP

ลิซ่า BLACKPINK ก้าวต่อไปอย่างกล้าหาญด้วยการก่อตั้งค่ายเพลง LLOUD ของเธอเอง

ลิซ่า BLACKPINK ก้าวต่อไปอย่างกล้าหาญด้วยการก่อตั้งค่ายเพลง LLOUD ของเธอเอง

ADVERTISEMENTS

ลิซ่าแบล็คพิงค์ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวค่ายเพลงของเธอเองLLOUDและกลายเป็นสมาชิกคนต่อไปของกลุ่มของเธอที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ต่อจากเจนนี่ และจีซู

LLOUD เอเจนซี่ของ Lisa อธิบายตัวเองด้วยย่อหน้าต่อไปนี้:

ลิซ่าถูกคาดหวังให้โปรโมตอย่างแข็งขันบนเวทีระดับโลกมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ดังที่เห็นได้จากการปรากฏตัวของเธอที่ ‘ Le Gala des Pièces Jaunes ‘

ในขณะเดียวกัน เจนนี่ วง BLACKPINK เป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มที่ประกาศเปิดตัวค่ายเพลงอิสระของเธอOdd Atelierในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในทางกลับกัน จีซู กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวค่ายเพลงร่วมกับน้องชายของเธอ มีการคาดเดาว่า  โรเซ่จะสร้างค่ายเพลงของเธอเองรวมถึงการโปรโมตเดี่ยวของเธอด้วย

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ LLOUD โดย Lisa ที่นี่

ที่ LLOUD ความหลงใหลของเราในฐานะบริษัทบริหารจัดการศิลปินคือการสร้างประสบการณ์ที่ก้าวข้ามแนวเพลงและเชื่อมโยงคนรุ่นต่างๆ หัวใจหลักของเราอยู่ที่นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งและความมุ่งมั่นต่อความถูกต้อง เราไม่เพียงแค่ผลักดันขอบเขตเท่านั้น เรากำลังกำหนดนิยามใหม่ด้วยการสร้างแผนภูมิ – เพลงท็อปปิ้งและแนวเพลงที่ท้าทาย” 1707546417-17 https://www-allkpop-com.translate.goog/?view=a&feed=a&sort=d&_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp ชาวเน็ตเกาหลีถกเถียงกันเรื่องรูปถ่ายล่าสุดของจางวอนยองและข้อมือของเธอ https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-stir-discussion-over-a-recent-photo-of-jang-won-young-and-her-wrist?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp ชาวเน็ตเกาหลีถกเถียงกันเรื่องรูปถ่ายล่าสุดของจางวอนยองและข้อมือของเธอ /upload/2024/02/content/072347/1707367653-20240207-wonyoung.jpg ภาพถ่ายล่าสุดของสมาชิกIVE จางวอนยองจุดประกายให้เกิดการถกเถียงอย่างดุเดือดในชุมชนออนไลน์ ในภาพถ่าย สมาชิก IVE ได้ทำสีหน้าน่ารัก ๆ ให้กล้องขณะถือขนมญี่ปุ่นวาราบิโมจิ สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตในไม่ช้าก็คือการที่ข้อมือของวอนยองส่วนหนึ่งโดดเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยสีซีดหรือขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อสังเกตข้อมือของไอดอลในรูปถ่าย ชาวเน็ตก็ได้คาดเดาต่างๆ กัน บางคนกล่าวว่า อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ยังได้แสดงความคิดเห็นเช่นวอนยองดูน่ารักตอนผมเปีย”, “ฉันคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่าข้อมือของเธอบาง ไม่ใช่เรื่องใหญ่”, “เธอน่ารักมาก”, “เธอกินอะไรอยู่”, ” อาจเป็นเพียงแสงหรือการตัดต่อเท่านั้นที่ทำให้ดูเด่นชัดขึ้น เธอยังคงสวยราวกับนรก”และอื่นๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-lisa-is-next-to-take-a-bold-step-forward-founding-her-own-label-lloud?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save