KPOP

JYP Entertainment คาดว่าจะมียอดขายสูงสุดในปีนี้ เพิ่มขึ้น 68.1% จากปี 2022

JYP Entertainment คาดว่าจะมียอดขายสูงสุดในปีนี้ เพิ่มขึ้น 68.1% จากปี 2022

สื่อเกาหลีรายงานว่าJYP Entertainmentกำลังประสบกับยอดขายในปีที่ดีที่สุด

ADVERTISEMENTS

หน่วยงานบันทึกผลการดำเนินงานการขายเพลงดิจิทัลทั่วโลกที่แข็งแกร่ง โดยมีรายได้ในไตรมาสที่สามที่ 139.7 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 46.8% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว) นอกจากนี้ คาดว่าพวกเขาจะมีรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 581.5 พันล้านวอนในปีนี้ โดยมีกำไรจากการดำเนินงานที่บันทึกไว้ที่ 43.8 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 59.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว)

นักวิเคราะห์แนะนำว่า มีการขยายขนาดแฟนคลับอย่างชัดเจน เนื่องจากการเติบโตของคอนเสิร์ตและยอดขายสินค้า ไตรมาสที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้เน้นไปที่ การคัมแบ็คของ Stray Kidsการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ของจีนProject Cและการเริ่มต้นกิจกรรมของNiziUในเกาหลี นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าการมีส่วนร่วมจากคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นและสินค้าอวยพรส่งท้ายปีมีแนวโน้มที่จะสร้างสถิติยอดขายใหม่

ในแง่ของยอดขายอัลบั้ม มีแนวโน้มการคัมแบ็คที่แข็งแกร่งในหมู่เกิร์ลกรุ๊ป โดยITZYขายได้ 1.28 ล้านชุดNMIXXมียอดขาย 920,000 ชุด และจีฮโยTWICE มียอด ขาย590,000 ชุด ยอดขายเพลงดิจิทัลทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 72% จากปีก่อนมีสาเหตุมาจากการขยายตัวของแฟนด้อมของศิลปิน

คอนเสิร์ตคาดว่าจะเป็นแรงผลักดันสำหรับการแสดงในไตรมาสที่สี่ Stray Kids คัมแบ็คเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน และ NiziU เริ่มทำกิจกรรมในเกาหลีเมื่อเดือนที่แล้ว ในไตรมาสที่ 4 คอนเสิร์ตของNMIXX , จุนโฮ 2PM และ Xdinary Heroesจะจัดขึ้น นักวิเคราะห์ยังกล่าวอีกว่ารายได้จำนวนมากมาจากคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ รวมถึงโดมทัวร์ Stray Kids, ทัวร์สเตเดียมของ TWICE และอารีน่าทัวร์ของ NiziU

TWICE ซึ่งมีตารางคอนเสิร์ตที่แน่นจนถึงสิ้นปี รวมถึงการแสดงบนโดม 4 แห่งในญี่ปุ่นและอีก 1 แห่งในจาการ์ตา คาดว่าจะคัมแบ็คในไตรมาสแรกของปีหน้า นอกจากนี้ Project C จะเปิดตัวในไตรมาสที่สี่ ตามด้วยการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป  ‘ A2K ‘ VCHA , Nizi2ในไตรมาสแรกของปีหน้า และการเปิดตัวของกลุ่มมือใหม่ในไตรมาสที่สองของปีหน้า

จากการคาดการณ์เหล่านี้ คาดว่ารายได้ในปีนี้จะอยู่ที่ 581.5 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 68.1% จากปีก่อนหน้า โดยมีกำไรจากการดำเนินงาน 184.9 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 91.3% จากปีก่อนหน้า แม้ว่าสิ่งนี้จะสูงเป็นประวัติการณ์ แต่การวิเคราะห์ชี้ให้เห็นว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น และการแสดงดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะเหนือกว่าในปีหน้า เนื่องจากมีศิลปินของ JYP Entertainment เพิ่มมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/jyp-entertainment-projected-to-have-the-highest-sales-ever-this-year-681-increase-from-2022?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save