KPOP

ละครเกาหลีที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2024

ละครเกาหลีที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2024

หลังจากเดือนอันแสนวิเศษของเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ตอนนี้เราก็มีรายชื่อซีรีส์เกาหลีที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้าในเดือนมีนาคม 2024 เช่นกัน มันจะเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมและมีการแสดงที่รอคอยมากมาย เราตั้งตารอซีรีส์ประเภทต่างๆ ที่แตกต่างกันได้

ADVERTISEMENTS

คนรักละครเกาหลีทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ถึงเวลาอัปเดตรายการการดื่มสุราของคุณแล้ว นี่คือรายการที่กำลังจะออกฉายในเดือนหน้า ตรวจสอบออก!

โลกที่สวยงาม

วันที่วางจำหน่าย: 1 มีนาคม

นักแสดง : ชาอึนอู , คิมนัมจู

ละครเรื่องนี้ติดตามอึนซูฮยอน ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาและนักเขียนที่โศกเศร้ากับการสูญเสียลูกชายของเธอ เมื่อผู้กระทำผิดหลบหนีความยุติธรรม ความสิ้นหวังของเธอก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น เธอออกเดินทางเพื่อแก้แค้นเมื่อเส้นทางของเธอมาบรรจบกับควอนซอนยูล นักเรียนที่ร่ำรวยกลางคันซึ่งซ่อนอดีตอันโศกเศร้าของตัวเองไว้

ราชินีน้ำตา

วันที่วางจำหน่าย: 9 มีนาคม

นักแสดงนำ: คิมซูฮยอน , คิมจีวอน

สำหรับคนรักรอมคอม ละครเรื่องนี้เหมาะสำหรับคุณ ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ห่างเหินกันที่พยายามแก้ไขวิกฤติในชีวิตสมรสและทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาดำเนินไปด้วยดี พวกเขาต้องเผชิญปัญหาที่มาพร้อมกับความมั่งคั่งและอำนาจ เป็นเรื่องราวของความรักและวิวัฒนาการ

นักเกตไก่

วันที่วางจำหน่าย: 15 มีนาคม

นักแสดงนำ:รยูซึงรยอง,อันแจฮง

เล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของชเวมินอา หญิงสาวผู้น่ารักที่กลายร่างเป็นไก่ทอดหลังจากเข้าไปในอุปกรณ์ลึกลับ พ่อของเธอ ชเวซุนมาน และเด็กฝึกงาน โกเบจอง รวมตัวกันเพื่อทำให้เธอกลับมาเป็นมนุษย์ แต่ในกระบวนการนี้ พวกเขากลับเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่

มาคว้าปลอกคอกันเถอะ

วันที่วางจำหน่าย: 18 มีนาคม

นักแสดงนำ: คิมฮานึล , ยอนอูจิน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-k-dramas-that-will-be-released-in-march-2024?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save